Dàn sao phim Hậu duệ của Mặt trời đang là tâm điểm chú ý của truyền thông khi bộ phim tạo cơn sốt ở nhiều nước Châu Á. Chiều 16/3, các diễn viên chính đã có buổi họp báo ở một quán cà phê ở Seoul và tiết lộ cảm xúc khi tham gia vào bộ phim, mối quan hệ với bạn diễn.

1. Song Hye Kyo biết ơn vì làm việc với người trẻ hơn như Song Joong Ki

Hai diễn viên chính phim Hậu duệ của Mặt trời có cách biệt tuổi tác 4 tuổi, khán giả nhận xét cả hai trông vẫn đẹp đôi trên màn ảnh. Song Hye Kyo nói rằng cô cảm thấy biết ơn vì có thể hợp tác với người trẻ tuổi như Song Joong Ki trong phim mới. Dù đây là lần đầu hợp tác, cặp đôi họ Song tỏ ra rất ăn ý, được nhiều fan mong có phim giả - tình thật.

ue-7498-1458189476.jpg

Song Hye Kyo cảm thấy biết ơn khi được hợp tác với Song Joong Ki.

Chiếc áo sơ mi kẻ mà Song Hye Kyo mặc trong buổi hợp báo giống với áo mà nữ bác sĩ Mo Yeon đã mặc trong một cảnh quay. Người hâm mộ trêu chọc rằng dù nổi tiếng nhưng Hye Kyo thật tiết kiệm, mặc đồ cũ khi đóng phim để dự hợp báo.

page-2319-1458189476.jpg

Nữ diễn viên mặc lại chiếc áo giống với các cảnh quay trong phim.

2. Kim Ji Won cảm thấy cực sexy khi mặc quân phục

Ji Won chia sẻ về lần đầu mặc quân phục trong phim Hậu duệ của Mặt trời: "Dù tôi còn trẻ nhưng khi mặc lên người bộ quân phục thì cảm thấy mình thật ngầu và cả sexy nữa". Quả thật, hình tượng của Ji Won trong phim khiến khán giả hết lời khen ngợi, họ nhận xét dù không váy áo cầu kỳ nhưng nữ quân y Myung Joo vẫn rất xinh đẹp, toát lên khí chất sang chảnh, khác hẳn với nhiều hình mẫu nữ phụ trong các bộ phim truyền hình.

bao-tin-nhanh-bon-dien-vien-ha-1800-2731

Kim Ji Won cảm thấy bộ quân phục mang lại cảm giác sexy và ngầu.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ về quá trình hợp tác với Ji Goo (vai Dae Young), người hơn cô 12 tuổi. Ji Won khẳng định mình không bị ảnh hưởng bởi tuổi tác của bạn diễn: "Rất may là Jin Goo oppa lớn tuổi hơn em, anh ấy luôn dẫn dắt phản ứng giữa hai người, cho em rất nhiều lời khuyên. Anh ấy khá đơn giản và nam tính, quá trình quay rất vui nên em chẳng lo lắng gì về khoảng cách tuổi cả".

jin-goo-kim-ji-won-1458155173-8838-1209-

Cặp đôi phụ trông rất đẹp đôi trên phim nhưng ngoài đời họ có khoảng cách 12 tuổi.

Quỳnh Mai

iOne đang tuyển phóng viên, cộng tác viên mục Thời trang, Nhịp sống, Showbiz. Chi tiết

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022