Song Hye Kyo và Song Joong Ki là cặp đôi được chú ý sau thành công Hậu duệ của mặt trời. Theo Sina, cách đây vài ngày, hai nghệ sĩ đã bí mật hẹn hò trong quá trình hợp tác.

Vài cư dân mạng khẳng định gặp họ tại New York. "Hai người tay trong tay rất tình cảm, họ đúng là một đôi tình nhân", nguồn tin chia sẻ trên Pann. Tin đồn càng được cho là xác thực sau khi Song Hye Kyo cùng Song Joong Ki đeo vòng và mặc trang phục đôi.

xonxaotinsongjoongkisonghyekyohenhotaine

Song Joong Ki đeo vòng đôi trong tập 6 và vô tình ở tập 2, Song Hye Kyo cũng đeo chiếc vòng tương tự. Ảnh: Sina.

Chiều 16/3, lần đầu tiên phía Song Joong Ki lên tiếng về thông tin này. Đại diện cho biết đây chỉ là suy luận không căn cứ. "Không biết chuyện vòng tay tình nhân là gì nữa. Chúng tôi nghĩ những chuyện thế này công ty quản lý không cần phải trả lời". Trong khi đó, đại diện Song Hye Kyo chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Song Joong Ki từ khi khởi nghiệp đã được yêu thích bởi hình tượng nam thần hoàn hảo: học giỏi, diễn hay, điển trai và không scandal. Anh chưa từng vướng tin đồn tình cảm với các nghệ sĩ nữ.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên kiều nữ xứ Hàn vướng tin hẹn hò với bạn diễn như Lee Byung Hun, Rain, Hyun Bin, Jo In Sung, Yoo Ah In. Trong đó, Song Hye Kyo thừa nhận yêu Byung Hun và Hyun Bin.

songhyekyotungbicamyeusongjoongki3145760Song Joong Ki phủ nhận chuyện hẹn hò bí mật. Ảnh: Sina.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022