Mới đây, tin đồn hẹn hò của và ulzzang (hot boy) Park Tae Joon đã bất ngờ xuất hiện trở lại. Tin đồn lan ra từ trang cộng đồng trực tuyến của Park Tae Joon và đang là chủ đề được cộng đồng fan Kpop xôn xao bàn tán. Được biết, Park Tae Joon sinh ngày 3/9/1985 (hơn Jiyeon những 8 tuổi). Anh chàng sở hữu chiều cao 177cm. Với gương mặt đẹp trai, thư sinh của mình, Tae Joon có lượng fan nữ khá hùng hậu.
Tin đồn hẹn hò giữa Jiyeon và Park Tae Joon xuất hiện trở lại
Vẻ đẹp trai của hot boy đình đám Park Tae Joon
Trong quá khứ, tin đồn hẹn hò giữa hai người đã xuất hiện từ năm 2010. Vào thời điểm đó, 2 hình ảnh của Park Tae Joon và Jiyeon (T-ara) đã được đăng tải trên một trang cộng đồng trực tuyến. Được biết, 1 ảnh trong số đó được tìm thấy trên trang cá nhân của Jiyeon, hình còn lại là trên trang của Park Tae Joon. Nhiều người đã so sánh 2 hình ảnh với nhau và nhận ra những điểm giống nhau đến kỳ lạ. Chính điều đó đã khiến cộng đồng mạng hoang mang đồng thời làm dấy lên nghi vấn hai người họ hẹn hò.
img_201503122245275318.jpg
Hình ảnh làm dấy lên tin đồn hẹn hò của Jiyeon và Park Tae Joon trong quá khứ
Qua hai bức hình, người xem dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của cùng một chú cún trắng với một chiếc mũ thỏ trên đầu và một chiếc túi quai ngắn. Tuy nhiên, lại có bằng chứng cho thấy hai bức ảnh nói trên được đăng tải vào những thời điểm khác nhau. Hình của Jiyeon đã được tải lên mạng trong tháng 5. Trong khi đó, hình của Tae Joon được hot boy này chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 7.
Phản ứng của cộng đồng mạng rất đa dạng: "Tôi vẫn thấy ảnh Park Tae Joon và Jiyeon giống hệt nhau", "Có lẽ hai người họ cố tình chỉnh lại ngày tải ảnh lên," "Họ là bạn bè của nhau thật sao?", "Có phải hai người họ ở cùng với nhau không nhỉ?".
img_201503122241355262.jpg
Jiyeon (sinh năm 1993) và Park Tae Joon (sinh năm 1985)
Còn nhớ trước đó, Park Tae Joon từng xuất hiện trong mùa 3 của chương trình "Ulzzang Generation". Tại đây chàng hot boy đình đám đã công khai rằng: "Tôi hiện đang hẹn hò với một thành viên của nhóm nhạc nữ".
Nguồn: kboo 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022