Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời được 3 tháng, những ồn ào giữa Hồng Loan (con gái) và Hồng Nhung, Hồng Phượng (em ruột và cháu gái) của nam nghệ sĩ đang diễn xa thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Mới đây nhất, trong khi livestream, NSƯT Vũ Luân (con trai nuôi của NSƯT Vũ Linh) đã có những chia sẻ về những ồn ào. Theo đó, NSƯT Vũ Luân cho biết: "Hồng Loan vừa nói với tôi vừa khóc. Tôi mới bảo là thôi em bình tỉnh lại đi để anh chạy qua, mà lúc đó tôi đang chuẩn bị thu. Chạy lên thì quá bức xúc, mọi người mà ai nằm trong hoàn cảnh của Hồng Loan thì sẽ thấy, cái gì cũng không hỏi người ta hết, con của ba Linh mà. Làm cái gì cũng không hỏi, nếu mà những gì tôi nói trên mạng, Hồng Loan nói trên mạng thì cô Sáu và Hồng Phượng phản biện đi. 

saostar-im9xxv7b5uunioh0.jpegNSƯT Vũ Luân lên tiếng bảo vệ Hồng Loan 

Có lửa mới có khói, uất ức quá Hồng Loan mới nói để cho mọi người biết. Lỡ mà ngôi mộ được xây lên, rồi Hồng Phượng và cô Sáu cúng kiếng mà không hỏi gì đến Hồng Loan rồi quay livestream lên, cộng đồng mạng sẽ nghĩ rằng tại sao mộ của ba mình mà vắng mặt. Tôi (NSƯT Vũ Luân) và Bình Tinh còn đi bận đi show thì có thể thông cảm, mà Hồng Loan - 1 đứa con được pháp luật công nhận mà vắng mặt thì tai nạn sẽ đổ lên đầu Loan. Cho nên những bức xúc của Loan là đúng, chứ không sai"

Qua đó, NSƯT Vũ Luân liên tục bảo vệ con gái NSƯT Vũ Linh và bức xúc khi cho biết Hồng Loan không được thông báo điều gì về việc xây mộ cho ba tại nghĩa trang. Trước đó, Hồng Loan cho biết cô muốn làm rõ chuyện không được phía Hồng Phượng, Hồng Nhung thông báo chuyện xây mồ của cha để không bị khán giả hiểu lầm.

"Cho đến ngày hôm nay (ngày 20/5), khi tôi liên hệ chị Nga (người có 10 năm chăm sóc nghệ sĩ Vũ Linh), chị vẫn nói không biết khi nào ráp mộ. Khi gọi điện lên nghĩa trang, người ta từ chối tiết lộ và nói rằng chỉ làm việc phía Hồng Nhung", Hồng Loan nói. 

saostar-acuqqe3am4kxsh5w.jpegsaostar-dhjiw9a2i8g4esen.jpegHồng Loan chính là con gái của NSƯT Vũ Linh. Tuy nhiên, cô cho biết không nhận được thông báo gì về việc ráp mộ cũng như số tiền phúng điếu của ba saostar-14oth5pf5r97uws0.pngỒn ào giữa Hồng Loan và Hồng Phượng hiện đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022