Truyền thông Hong Kong đưa tin, sau khi Coco Lee tự tử và rơi vào hôn mê, người mẹ 85 tuổi của cô phát hiện ra đầu tiên và hô hoán. Hai chị gái của Coco Lee - khi đó đều ở nhà - lập tức chạy tới, gọi cấp cứu, đưa em vào viện Queen Mary cấp cứu.

Theo ON, mẹ Coco Lee hiện sốc vì con mất, cộng với việc sức khỏe yếu, tình trạng càng kiệt quệ.

cici-7177-1688572299.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YKCy3HLOpOqGxIkBIymxgA

Coco Lee bên mẹ và hai chị gái. Ảnh: Sina

Trước đó, thể chất và tinh thần Coco Lee rất yếu. Tình trạng tinh thần của cô đột ngột xấu đi, mẹ và hai chị gái đều cảm thấy rõ mức độ nghiêm trọng nên âm thầm thay nhau túc trực ở nhà 24/24 để theo sát cô.

Một ngày trước khi tự tử, Coco Lee "chào tạm biệt" khán giả một cách đặc biệt. Cô thu âm một đoạn audio, trong đó gửi gắm những lời vui vẻ, tươi sáng: "Tôi cảm nhận được tình yêu và sự ủng hộ của mọi người dành cho mình. Các bạn chính là chỗ dựa cho tôi, mong các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Nhớ và yêu tất cả các bạn, cảm ơn rất nhiều vì những món quà đẹp". Giọng cô hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu của sự buồn bã hay chán nản, tuyệt vọng.

Cái chết của Coco Lee khiến bạn bè, đồng nghiệp, fan cô sốc. Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ Hong Kong bày tỏ nỗi đau về sự ra đi của cô. Ca sĩ Thái Y Lâm viết: "Em sẽ nhớ đến chị với nụ cười rạng rỡ". Gem bộc bạch: "Cậu luôn luôn như vậy, nụ cười ngọt ngào và ấm áp, luôn tràn đầy dũng khí để đối mặt với mọi thử thách. Mình không thể tưởng tượng được cậu đã trải qua bao nhiêu nỗi đau và ẩn sau nụ cười của cậu là bao nhiêu nỗi đau".

1000-4985-1688572299.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_02-vv2Oi8T_Qn_OsjQFvA

Ca sĩ Coco Lee. Ảnh: Sinchew

Coco Lee là diva nhạc pop người Mỹ gốc Hong Kong. Ở tuổi 48, cô vẫn có thân hình săn chắc. Không chỉ hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Coco Lee yêu thích TikTok và thường chia sẻ những video thú vị của bản thân lên mạng xã hội. Cô nổi tiếng với ca khúc A Love Before Time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An. Những năm gần đây, cô đều đặn tổ chức liveshow trong và ngoài Hong Kong.

Coco Lee kết hôn với Bruce Rockowitz, chủ tịch điều hành của Li & Fung Group, năm 2010. Thời điểm đó, doanh nhân đã qua một đời vợ và có hai con gái. Trong suốt những năm chung sống, ca sĩ và chồng từng trải qua 9 lần thụ tinh nhân tạo nhưng không có con. Gần đây, cô úp mở việc chồng ngoại tình, hai vợ chồng "đứt gánh".

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022