Lệ Quyên được biết đến là nữ ca sĩ có tính cách thẳng thắn, cô không ngại bày tỏ quan điểm cá nhân trên mạng xã hội. Những chia sẻ của Lệ Quyên đều nhanh thu hút sự quan tâm của công chúng.

Lệ Quyên: Càng bị đeo bám càng buông bỏ....

Mới đây, cô đăng tải bài viết với nội dung đầy sâu sắc bàn đến chuyện "buông bỏ". Cụ thể, nữ hoàng phòng trà viết: "Lúc trẻ, ta khẳng định bản thân bằng sự quyết liệt không khoan nhượng. Khi trưởng thành, ta khẳng định bản thân bằng sự buông bỏ. Càng nhiều áp lực càng buông bỏ. Càng bị tấn công càng buông bỏ. Càng bị oan ức càng buông bỏ. Càng bị khiêu khích càng buông bỏ. Càng bị đeo bám càng buông bỏ.

90cnnpk7fo1-2lvlt7jvsg2-pji6t0hhhe3.jpg Lệ Quyên thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân.

Giống như thú hoang, kẻ xấu càng hăng máu khi ta phản kháng. Cho nên, sự bình thản bằng nụ cười ngạo nghễ, là cái tát vô hình đau nhất để vô hiệu hoá chúng, không cho phép đến gần ta. Hoá ra, đơn giản bởi vì, phải đủ thành tựu và thật sự có giá trị thì mới có thể buông bỏ mà thôi".

Lệ Quyên là người thẳng tính

Bên cạnh việc đưa ra quan điểm thẳng thắn, Lệ Quyên không ngần ngại đáp trả anti -fan trước những lời lẽ kém duyên. Ca sĩ Lệ Quyên cho biết bản thân luôn trân trọng và biết ơn người hâm mộ. Tuy nhiên những lời lẽ mà cô nhận được trên mạng xã hội đôi khi đã xúc phạm đến Lệ Quyên, mặt khác những người này cũng không phải fan, cô không ngại đáp trả. 

ffq0j5ip4f1-w0bcneoo752-zvlmkol0z43.jpg Nữ ca sĩ chú trọng việc giữ dáng.

Kể từ khi Lệ Quyên ngầm công khai mối tình với Lâm Bảo Châu, chuyện tình lãng mạn của hai luôn được đông đảo khán giả săn đón ở mọi diễn đàn. Dù nữ ca sĩ lớn hơn bạn trai 11 tuổi nhưng nhiều người nhận xét cả hai vẫn vô cùng đẹp đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

h8d4apwk151-w32ib0stw92-th2s2miixo3.jpg Cô tận hưởng hạnh phúc bên tình trẻ. vzs09af6te1-tsd45kk8mn2-poxsvi294v3.jpg Chuyện tình của Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu được khán giả săn đón,

Hậu ly hôn với ông xã đại gia, "mối tình chị em" của nữ ca sĩ với Lâm Bảo Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Dân tình mong rằng trong tương lai gần sẽ nhận được tin vui từ nữ ca sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022