Nhan sắc của Lệ Quyên ngày càng thăng hạng theo thời gian. Để có visual bừng sáng, người đẹp luôn nghiêm khắc với bản thân trong việc ăn uống, và chăm chỉ tập luyện dù vô cùng bận rộn.

Lệ Quyên gay gắt: Đây là cái tát rất đau cho kẻ xấu tính, suốt ngày rình mò cố dìm người khác

Trong bài đăng mới đây, một khán giả để lại hình ảnh so sánh hai bức hình nhan sắc Lệ Quyên khi chụp photoshop và qua camera thường. Hình ảnh Lệ Quyên chụp cùng một khán giả bị cắt xén. "Zoom" cận ảnh, làn da nữ ca sĩ có phần nhăn nheo, lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

ws0dq2l1pq1-5mtnz2oq932-3c0eck7c2e3.jpgj5fhh2mwfv1-4lga00tzb92-l17mw0ep7f3.jpg Lệ Quyên thẳng thắn đáp trả anti-fan.

Tưởng rằng nữ ca sĩ sẽ ngó lơ với bình luận kém duyên như này nhưng cô đáp trả "đanh thép". Lệ Quyên thẳng thắn bày tỏ: "Nhìn clip quay cam thường đây này, quay không ảo được đâu, chẳng trang điểm luôn. Đây là cái tát rất đau cho kẻ xấu tính, suốt ngày rình mò cố dìm người khác, sao khổ thế nhỉ".

Lệ Quyên không ngại đối chất với anti fan 

Động thái này của "nữ hoàng phòng trà" được xem như lời đáp trả về những đánh giá chê bai vẻ ngoài của cô. Trước đó, không ít lần Lệ Quyên phản ứng về vấn đề này. "Nữ hoàng phòng trà" giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ. 

gmhabs5uzz1-i1w8hdh4jw2-5nl1uq2le33.jpg Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc.

Khi nhận về ý kiến trái chiều, cô sẵn sàng "phản pháo" cực gắt để bảo vệ suy nghĩ của bản thân: "Một cái ảnh dìm hàng lại làm chị vui vì kể cả hình có xấu ở ngoài happy hơn đó em. Đời thật mới quan trọng, sợ hình đẹp quá ngoài nhận không ra thôi. Hình đẹp xấu cũng đâu bằng người thật việc thật. Đừng xem hình, gặp ngoài đời cho xanh chín, phải không các tình yêu".

t6ne0940t01-e5rtx3fctm2-yhhltb288t3.jpg Thân hình chuẩn chỉnh của Lệ Quyên khiến nhiều người ao ước.

Khi không lên sân khấu, Lệ Quyên thường để mặt mộc không trang điểm bởi khán giả vẫn hay khen ngợi nữ ca sĩ ở ngoài đẹp hơn khi lên sân khấu. Lệ Quyên cho biết cô không lạm dụng chỉnh sửa ảnh bởi cô chuyên dùng camera thường để chụp ảnh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022