Chiều ngày 15/6, diễn viên Thanh Hương đã chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh thả dáng với bikini đầy nóng bỏng trên một bãi biển thơ mộng. Dù đã trải qua hai lần sinh nở, người đẹp vẫn duy trì thân hình nóng bỏng, quyến rũ khiến dân tình không thể rời mắt mỗi khi cô nàng khoe dáng. Bên cạnh đó, mái tóc được "chính chủ" nối dài thêm cách đây vài ngày trước càng tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của nữ diễn viên.

Với hình thể gợi cảm được phô trọn khi mặc đồ bơi, Thanh Hương nhanh chóng nhận được lượt tương tác nồng nhiệt từ cư dân mạng. Đa số khán giả đều tấm tắc về diện mạo hiện tại của người đẹp: "Body xịn quá bạn à", "Ai bảo Thanh Hương năm nay 36 tuổi nhỉ", "Thanh Hương giờ độc thân có khác"....

no56av3k2d1-2i78lg7ztg2-qpiadzyba03.pngThanh Hương thoải mái khoe vẻ đẹp căng tràn sức sống khi diện bikini hai mảnh màu đen. Ảnh: FBNV 1j3eatbe461-qjgkp46x992-j01696orcv3.pngTrước khi tự thưởng cho bản thân việc làm đẹp và đi du lịch, Thanh Hương chăm chỉ đi làm, luôn thể hiện sự chỉn chu ở mọi lúc, mọi nơi. Ảnh: FBNV

Cách đây khoảng vài tháng trước, Thanh Hương công khai việc bản thân đã ly hôn chồng sau khoảng một thập kỷ chung sống. Thông tin này từ phía nữ diễn viên khiến nhiều khán giả bất ngờ, bởi từ trước đến nay người đẹp lựa chọn lối sống khép kín, hầu như không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống đời tư với giới truyền thông. Được biết nữ diễn viên với chồng cũ đã có hai cô con gái.

Trải qua đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên bắt đầu học cách yêu bản thân. Cô tập trung vào việc phát triển sự nghiệp cá nhân, nhận nhiều lời mời tham gia sự kiện, chương trình và chăm chỉ hoạt động trong giới showbiz. Những vai diễn của Thanh Hương trong thời gian gần đây được nhiều khán giả vô cùng yêu thích, thường xuyên bàn tán ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ trên mạng xã hội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022