Dịp Ngày của cha (16/6), Lệ Đề đăng trên trang cá nhân loạt ảnh gia đình, cảm ơn những điều Trương Luân Thạc làm cho cô và hai con gái Jaden (16 tuổi), Cayla (14 tuổi). Người đẹp cho biết trong mắt các con, bố là siêu nhân. Trương Luân Thạc nấu ăn ngon cho cả nhà, sửa chữa đồ gia dụng, pha trò khiến ba mẹ con ôm bụng cười.

le-9414-1718509073.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UNK6Ri5YLlCKx8_j_gHmiQ

Gia đình Chung Lệ Đề, cô 54 tuổi, Luân Thạc 42 tuổi, cũng là diễn viên. Ảnh: Weibo/Zhong Liti

Lệ Đề biết ơn Luân Thạc cùng cô nuôi nấng các con, vỗ về khi con khóc. Diễn viên viết: "Cảm ơn sự vất vả và cả sự hài hước của anh, làm cuộc sống của chúng ta ngọt ngào và vui nhộn. Trong ngày đặc biệt này, chúc anh luôn cười tươi, hạnh phúc".

Diễn viên và Luân Thạc kết hôn được tám năm, cô từng áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhưng chưa không thành công. Trên Sohu, Lệ Đề nói nỗ lực mang thai vì yêu thích trẻ nhỏ, khao khát có con với Trương Luân Thạc chứ không phải do chồng hay cha mẹ chồng ép buộc cô mang bầu.

thac-8864-1718509073.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=pADzYzUr1UvfZJzmnOHTzg

Trương Luân Thạc và Jaden, Cayla. Ảnh: Weibo/Zhong Liti

Từ khi cưới Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề nhận nhiều bình luận giễu cợt vì cô hơn chồng nhiều tuổi, ngoại hình thua kém chồng. Trên trang cá nhân, diễn viên cho biết cố gắng rèn vóc dáng, chăm sóc sắc đẹp với hy vọng làm chậm quá trình lão hóa.

Trương Luân Thạc từng bênh vực vợ khi cô bị chê mập: "Đừng mãi đem cân nặng của vợ tôi ra đàm tiếu. Tôi thích cô ấy như thế. Chúng tôi không hoàn hảo nhưng luôn mong điều tốt đẹp tới mọi người. Có những kẻ thích trốn trong bóng tối, viết bậy bạ để làm vợ tôi tổn thương, nhưng tôi và nhiều người khác vẫn biết sự giỏi giang, lương thiện của cô ấy".

vo-chong-chung-le-de-nhay-cung-hai-con-gai-1651216150.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0DdMeWKmFxns3GKj1SDsVw
Vợ chồng Chung Lệ Đề nhảy cùng hai con gái

Vợ chồng Chung Lệ Đề nhảy cùng hai con gái. Video: Douyin/Zhong Liti

Trước Trương Luân Thạc, Chung Lệ Đề trải qua hai cuộc hôn nhân, có ba con gái với chồng cũ. Cô đổi họ các con sang họ của Luân Thạc. Con gái lớn của diễn viên sống ở nước ngoài, thi thoảng về thăm cha mẹ và các em ở Trung Quốc.

Diễn viên sinh năm 1970, có mẹ người Việt Nam. Đầu thập niên 1990, Lệ Đề tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế, từ đó vào làng phim Hong Kong. Người đẹp nổi tiếng với Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, Vua phá hoại... Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất. Những năm gần đây, Lệ Đề thường tham gia show truyền hình, chụp hình quảng cáo, quay video về ẩm thực, làm đẹp.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022