Jun Phạm là một trong những anh tài đã từng rất thành công khi hoạt động nghệ thuật với tư cách thành viên nhóm nhạc. Chính vì thế, nhiều khán giả khẳng định, tại cuộc chơi của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024, Jun Phạm sẽ có nhiều lợi thế hơn so với các anh tài khác. Nhận được sự quan tâm và vô vàn câu hỏi từ khán giả trong series Tổng Đài Anh Tài, Jun Phạm thẳng thắn chia sẻ nhưng vẫn duyên dáng, thú vị. 

jun_pham_.jpg
Ca sĩ Jun Phạm

“Tôi nghĩ đây vừa là lợi thế mà cũng vừa là áp lực. Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi chưa xem qua bản gốc bên Trung Quốc, nhưng có xem qua Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 nên cũng biết là nếu tham gia thì sẽ thành lập nhóm nhạc. Bản thân mình từng là thành viên của nhóm 365. Tuy vậy, mình vẫn hơi lo lắng. Tại vì tôi cũng nghỉ hát nhóm lâu quá rồi, bên cạnh đó, khi vào đây thì mình phải kết hợp với những người mới, với những tính cách khác nhau, nên tôi khá là lo lắng”, Jun Phạm nói.

Jun Phạm chia sẻ rằng ban đầu khi nhận được lời mời tham gia chương trình, anh đã rất băn khoăn. Chính S.T Sơn Thạch và Duy Khánh đã khuyên anh nên đi thi. Và quyết định nhận lời tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai là một quyết định đúng đắn của Jun Phạm. Nhờ tham gia chương trình, được gặp gỡ các anh tài mà nhiệt huyết tuổi trẻ và “lửa nghề” của Jun Phạm lại một lần nữa rực cháy trở lại. Anh nói: “Khi vào chương trình mình khá là bất ngờ bởi vì cảm giác thân quen lại ùa về, hóa ra mọi nhiệt huyết của mình lúc mình 20 tuổi vẫn còn đây”.

jun_pham_1.jpg
Jun Phạm cảm thấy không có khoảng cách về độ tuổi hay thế hệ giữa các anh tài

Giọng ca “Tân thời” cũng chia sẻ rằng ban đầu anh khá lo sợ mình sẽ không thể hòa nhập được với các anh tài lớn tuổi vì khoảng cách thế hệ, anh cũng lo ngại sự khác biệt về văn hóa vùng miền sẽ khiến anh khó giao tiếp với các anh tài ở miền Bắc. Tuy nhiên thì trái ngược với lo lắng của Jun Phạm, các anh lớn rất thân thiên, hòa đồng và dường như không có bất kỳ khoảng cách nào giữa 33 anh tài cả.

Khi nhận được câu hỏi của khán giả nếu nhận được sự hỗ trợ của một Chị Đẹp cho đêm công diễn của mình thì Jun Phạm sẽ chọn ai, nam ca sĩ cho biết anh đánh giá cao tài năng và sự biến hóa đa dạng của Chị Đẹp Trang Pháp, nên anh muốn có cơ hội hợp tác với giọng ca “Chỉ Là”. Bên cạnh đó, Jun Phạm cũng chia sẻ thêm rằng bản thân anh rất thích Chị Đẹp Thanh Ngọc. Và nếu được hợp tác với hai người em thân thiết là Chị Đẹp Ninh Dương Lan Ngọc và Chị Đẹp Diệu Nhi thì tiết mục cũng sẽ rất thú vị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022