Nguồn tin tiết lộ trên Dailymail: "Brad rất đau lòng và lo lắng về tai nạn của Pax nhưng anh không thể liên lạc được với con trai. Brad rất buồn mỗi khi nghe tin con cái gặp vấn đề và anh cảm thấy hoàn toàn bất lực vì không thể làm gì cả. Người cha nào trước hoàn cảnh đó cũng sẽ cố gắng tới bệnh viện hoặc gọi điện. Brad đã thử rất nhiều lần nhưng bọn trẻ không nghe điện thoại của anh. Brad không còn cách nào khác".

pax11-9909-1722488319.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_Ck-NA4lsjv7r5ualyTSyg

Brad Pitt và con trai Pax Thiên. Ảnh: AFP, GC

Người trong cuộc cho biết Brad tức giận với Angelina Jolie vì để con trai lái xe đạp điện mà không đội mũ bảo hiểm: "Brad nghĩ Pax nên đội mũ bảo hiểm ngay từ khi bắt đầu đi xe đạp điện và nên dùng ôtô cho an toàn".

Pax Thiên, 20 tuổi, bị tai nạn nhập viện từ chiều thứ Hai. Theo TMZ, Pax lái xe đâm vào đuôi một chiếc ôtô đang đỗ chờ đèn đỏ ở Los Angeles và ngã lăn ra đường. Các nhân chứng nói rằng Pax nằm bất động một lúc rồi mới tỉnh lại và kêu đau đầu, đau hông. Các nhân viên y tế đã đưa con trai Jolie-Pitt vào bệnh viện gần nhất vì lo cậu bị xuất huyết não.

Sở cảnh sát Los Angeles xác nhận với Dailymail Pax không đội mũ bảo hiểm khi tông xe. Tháng trước, Pax cũng lái xe đạp điện đi mua sắm và không đội mũ bảo hiểm.

Các nguồn tin cho biết Angelina Jolie đã vào viện chăm sóc, động viên con trai từ khi xảy ra tai nạn. Hiện chưa rõ Pax đã được xuất hiện hay chưa.

pax-5011-1722488319.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p7t7yeAuzlUfhxLt6LEsMA

Brad Pitt và các con (từ trái qua): Pax Thiên, Shiloh, Maddox năm 2014. Ảnh: Film Magic

Pax Thiên cùng anh trai Maddox và các em sống cùng mẹ sau khi Angelina và Brad ly hôn năm 2016. Mối quan hệ giữa Brad Pitt và các con đang ngày càng xa cách. Ba người con gái Zahara, Shiloh và Vivienne lần lượt bỏ họ bố trong vài tháng qua. Trong khi đó, Pax Thiên và Maddox được cho là không liên lạc với bố từ lâu. Dailymail đưa tin, vào Ngày của Cha năm 2020, Pax đăng Instagram Story chỉ trích Brad thậm tệ, cáo buộc bố đã gây ra tổn thương cho các con và phá nát gia đình.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022