Diễn viên Phương Lan (SN 1994) là diễn viên quen mặt với khán giả, thường đảm nhận các vai diễn có yếu tố hài hước trên màn ảnh. Cô từng gây ấn tượng khi góp mặt trong các phần phim: "Gái già lắm chiêu", "Nhà bà Nữ"… Phương Lan từng cộng tác và làm việc cùng diễn viên kỳ cựu trong làng điện ảnh Hàn Quốc là Lee Kyoung Young.

Phương Lan và bạn trai Phan Đạt kết hôn từ tháng 11/2023 sau 5 năm yêu nhau. Trong "Nhà bà Nữ" của đạo diễn Trấn Thành, Phương Lan và Phan Đạt góp mặt với vai diễn đôi tình nhân. Cô vào vai Lan - bạn thân của Nhi (Uyển Ân), có tính cách nổi loạn, luôn hết mình vì bạn bè. Phan Đạt đóng bạn trai của Lan, luôn nghe lời người yêu, tạo điểm nhấn qua các câu thoại hài hước.

phuong-lan-nha-ba-nu-7-1673771460341172075132-ezgif.com-webp-to-jpg-converter.jpg
Phương Lan (ngoài cùng bên trái) cùng Lê Giang và Uyển Ân trong buổi ra mắt phim "Nhà bà Nữ".

Mới đây Phương Lan đã có những chia sẻ về cuộc sống của cả 2 sau khi về chung một nhà.

Nữ diễn viên “Nhà bà Nữ” cho biết, cô cảm thấy hài lòng và hạnh phúc với hiện tài dù cuộc sống hôn nhân không phải lúc nào cũng màu hồng. "Cho tới hiện tại, tôi và anh Đạt vẫn yêu thương, hiểu nhau. Dù đôi lúc cả hai cũng có mâu thuẫn nhưng không quá lớn và chúng tôi cũng luôn chia sẻ cả hai cảm thấy thoải mái hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Về công việc nhà, nữ diễn viên và chồng thường xuyên chia sẻ và hỗ trợ nhau: "Tôi thấy bản thân mình khá truyền thống trong hôn nhân nhưng tôi nghĩ điều đó không đồng nghĩa với việc phụ nữ phải làm tất cả các công việc nhà. Hai vợ chồng luôn hỗ trợ nhau, làm cùng nhau. Tôi cũng thường học hỏi kinh nghiệm chăm sóc gia đình nhỏ từ mẹ chồng".

batch_img_2273-ezgif.com-webp-to-jpg-converter.jpg
Phương Lan kết hôn với bạn trai sau 5 năm bên nhau.

Phương Lan cũng tiết lộ thêm trong nhà cô là người quản lý chi tiêu, thu nhập của hai vợ chồng. Cả hai đều rất chú trọng tiết kiệm để vun vén tổ ấm. Bên cạnh công việc xuất, nữ diễn viên cũng mới thử sức kinh doanh.

Phương Lan và chồng đã quyết định khởi nghiệp với nghề làm đẹp. Nói về lý do chọn nghề này, Phương Lan cho hay, xuất phát từ việc bản thân rất yêu thích việc làm đẹp cho bản thân và mọi người.

Nữ diễn viên kể, thời mới ra trường, cô có hoàn cảnh khá khiêm tốn. Mỗi khi có sự kiện, cô luôn mặc cảm, tự ti vì ngoại hình và áp lực về kinh tế khi phải lo về đầu tóc, trang điểm.

anh-chup-man-hinh-2024-07-30-luc-114957-1722315017094-ezgif.com-webp-to-jpg-converter.jpg
Phương Lan được chồng ủng hộ theo đuổi việc kinh doanh

Vì vậy, sau này có điều kiện hơn, nữ diễn viên vừa muốn học kinh doanh, vừa muốn có nơi để bạn bè lui tới làm đẹp, cũng là hữu duyên hỗ trợ các bạn trẻ yêu nghệ thuật nhưng có điểm xuất phát giống mình ngày xưa.

“Chắc chắn với các bạn trẻ yêu nghệ thuật nhưng kinh tế cá nhân chưa đủ vững thì tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ về hình ảnh của các bạn sau này”, cô nói.

Nữ diễn viên Nhà bà Nữ cũng cho hay, cô muốn có công việc kinh doanh riêng để ổn định, vững vàng hơn về kinh tế giúp cô có thể nuôi đam mê diễn xuất và cuộc sống con cái sau này cũng tốt hơn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022