Jennifer Lopez và Ben Affleck đính hôn năm 2002, từng được nhiều khán giả đặt biệt danh "Bennifer" như một cách ghi nhớ về tình yêu đẹp của cặp sao Hollywood.

Theo US Weekly, hồ sơ của Lopez ghi ngày ly thân của hai nghệ sĩ là 26/4, ba tháng trước dịp họ kỷ niệm hai năm cưới. Ca sĩ Lopez tự nộp giấy tờ chứ không thông qua luật sư.

Trước đó, nhiều trang tin ở Mỹ cho biết Bennifer đã nỗ lực cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng không thành công. Bạn bè xác nhận cả hai muốn chia tay do không tìm thấy tiếng nói chung, Daily Mail cho biết.

Ben-Affleck-and-Jennifer-Lopez-4498-4743-1724198115.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kFKgPUi4Yr7qDDDHX6zoLQ

Jennifer Lopez và Ben Affleck. Ảnh: Film Magic

Ben Affleck và Jennifer Lopez hiện đều có nhà riêng. Tài tử trả 20,5 triệu USD cho biệt thự năm phòng ngủ tại khu dân cư Pacific Palisade vào ngày 24/7, trùng sinh nhật của Jennifer Lopez. Việc này diễn ra sau vài ngày cả hai rao bán tổ ấm chung với giá 68 triệu USD. Bạn bè Lopez cho rằng động thái mua nhà đột ngột của Affleck vào đúng ngày sinh của cô như "một nhát dao đâm vào tim" nữ ca sĩ.

Jennifer Lopez cũng hoàn tất thanh toán 23 triệu USD cho một căn penthouse có bốn phòng ngủ ở New York, theo People. Tin đồn Bennifer rạn nứt dấy lên từ tháng 5 sau khi truyền thông phát hiện cả hai không xuất hiện cùng nhau trong thời gian dài. Lopez được cho dành cả mùa hè ở bờ Đông nước Mỹ còn Affleck sống trong căn hộ thuê gần nhà vợ cũ - Jennifer Garner - tại Los Angeles. Cặp sao không bên nhau trong kỳ nghỉ Ngày Độc lập Mỹ 4/7, không mừng kỷ niệm hai năm cưới hôm 16/7. Ben Affleck cũng không tham dự tiệc sinh nhật của vợ. Danh ca sau đó đã viết trên Instagram cảm ơn người hâm mộ vì đã luôn bên cô, không nhắc đến chồng.

Jennifer Lopez và Ben Affleck từng đính hôn năm 2002, được nhiều người đặt biệt danh "Bennifer". Mối tình được chú ý bậc nhất Hollywood trước khi họ chia tay tháng 1/2004. Cặp sao tái hợp giữa năm 2021, sau khi Lopez hủy hôn cựu danh thủ bóng chày Alex Rodriguez. Affleck cầu hôn đầu tháng 4/2022, đám cưới được tổ chức vài tháng sau đó.

Tài tử từng kết hôn diễn viên Jennifer Garner và có ba con gồm Violet, 18 tuổi, Seraphina, 15 tuổi và Samuel, 12 tuổi. Còn Lopez là mẹ của cặp song sinh 16 tuổi - Emme và Max - với chồng cũ ca sĩ Marc Anthony.

Ben Affles 52 tuổi, là diễn viên kiêm đạo diễn và biên kịch nổi tiếng người Mỹ, qua các phim như: Pearl Harbor, Argo, Gone Girl, Batman v Superman: Dawn of Justice. Trong sự nghiệp điện ảnh, tài tử có hai giải Oscar và ba giải Quả Cầu Vàng. Anh từng hẹn hò nhiều minh tinh như Jennifer Lopez, Gwyneth Paltrow. Năm 2015, tài tử ly hôn Jennifer Garner sau 10 năm bên nhau.

Jennifer Lopez 55 tuổi, biệt danh: J. Lo, sinh ở New York, Mỹ. Cô bước chân vào làng giải trí với tư cách một thành viên trong nhóm vũ công Fly Girl của chương trình truyền hình hài kịch In Living Color năm 1991. Cô nổi tiếng với loạt hit như On The Floor, Let'sGet Loud, Ain't Your Mama. Người đẹp còn đóng nhiều phim như The Mother (2023), Shotgun Wedding (2022), Marry Me (2022), Hustlers (2019).

Thanh Thanh (theo US Weekly)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022