Chiều ngày 29/6, Hồ Ngọc Hà hào hứng chia sẻ cảm xúc của bản thân khi có con gái trong 4 năm qua: "Dạ mãi em mới có cô con gái rượu, nên em yêu em thương em làm gì cũng lôi bả làm theo. Em cũng bắt bả lên lớp Yoga với em mỗi ngày ngồi coi cho đỡ buồn". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn đăng tải hình ái nữ Lisa khi còn nhỏ.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Lisa - Leon vào tháng 11 năm 2020. Sau vài ngày "vượt cạn", nữ ca sĩ không giấu khỏi sự nghẹn ngào khi bất ngờ được Kim Lý cầu hôn tại bệnh viện. Trải qua bốn năm chung sống với ông xã, người đẹp được nhiều khán giả nhận xét ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

up21gbyanp1-2pz999tw792-2zcr2jz3l43.pngHồ Ngọc Hà hết mực yêu chiều, quan tâm đến con gái Lisa. Cô còn tích cực "làm đỏm" cho ái nữ mỗi khi ra ngoài. Ảnh: FBNV e10uplyegs1-65lh7uuzwq2-olnh1328m53.jpgTrong mỗi chuyến công tác, Hồ Ngọc Hà đều cố gắng đưa cặp song sinh đi cùng để kết hợp việc đi du lịch, nghỉ dưỡng. Ảnh: FBNV i1dl64lkug1-if8w4cou9d2-0ywgrms3bu3.jpgHồ Ngọc Hà dành toàn bộ thời gian ở bên cạnh các con. Ảnh: FBNV

Đối với cặp song sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có phương pháp nuôi dạy khéo léo, thông minh dành cho hai nhóc tỳ ngay từ tấm bé. Cặp đôi đặc biệt chú trọng đến việc dạy các con chào hỏi, thưa gửi mọi người xung quanh và để Lisa - Leon tự làm những việc trong khả năng. Dù nữ ca sĩ bận rộn ra sao, cô vẫn thu xếp thời gian để ở bên cạnh các con trước khi hai bé chìm vào giấc ngủ. 

Người đẹp thường cho cặp song sinh đọc sách, hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm trong cuộc sống. Đặc biệt vợ chồng Hồ Ngọc Hà hầu như không cho con mặc đồ hiệu, chủ yếu diện những trang phục bình dân trong những năm tháng đầu đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022