Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố hình ảnh đám cưới cùng chia sẻ: "Trời ơi mình đã có vợ rồi". Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trong ảnh, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện với diện mạo chú rể điển trai, diện trang phục Áo dài khăn đóng đậm chất Việt Nam. Trong khi đó, cô dâu đứng kế bên cũng nhận được sự khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp.

Thế nhưng đây thực chất chỉ là hình ảnh trong MV Trời ơi mình đã có vợ rồi của Đàm Vĩnh Hưng. Và cô dâu trong MV này chính là Việt Phương Thoa - Một TikToker nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nữ TikToker sở hữu kênh với hàng triệu lượt theo dõi với những video hài hước.

5ryf9pa4071-4lgwxjvmo02-fj0qci2xkb3.jpg

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã cho ra mắt ca khúc này tuy nhiên MV được nam ca sĩ tiết lộ sẽ lên sóng vào tháng 7. Nhiều người tò mò liệu trong MV lần này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hóa thân thế nào trong vai chú rể.

76vhls95x71-0pcqwa5qr92-ar9531w0cq3.jpg

Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức thành công hai đêm diễn của liveshow Ngày Em Thắp Sao Trời tại Hà Nội và TP.HCM. Nam ca sĩ một lần nữa cho thấy sự đầu tư công phu về sân khấu, ánh sáng cũng như cách dàn dựng. Đặc biệt, phần âm nhạc được nam ca sĩ trau chuốt kĩ lưỡng với loạt bản mashup các ca khúc nổi tiếng. 

Với Ngày Em Thắp Sao Trời, Đàm Vĩnh Hưng chính thức xác lập kỷ lục “Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc”. Theo đó, nam ca sĩ đã trình bày 19 bản mashup với tổng cộng 62 ca khúc. 

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng tự mình biên tập các bản mashup. Anh phải học thuộc toàn bộ, hát mà không sử dụng máy nhắc lời. Giải thưởng này được chứng kiến và xác nhận bởi các thành viên thuộc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings). Nam ca sĩ tự hào xen lẫn hạnh phúc với dấu son mới trong sự nghiệp âm nhạc. 

6kohkbi2qo1-jdv9smtpic2-uwo3axw9x93.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022