Thời gian gần đây, Hoa hậu Hương Giang đã trở thành tâm điểm chú ý từ cộng đồng mạng khi làm dấy lên nghi vấn hẹn hò với một nam người mẫu điển trai. Cả hai liên tục đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện, hoạt động livestream hay giải trí, thậm chí không ngại "thả hint" trước công chúng. Mặc dù "rõ như ban ngày" nhưng cặp đôi vẫn lựa chọn im lặng, không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định.

Vừa qua, trong phiên mega livestream lần đầu tiên Hoa hậu Hương Giang kết hợp cùng Shopee Live "Đón Hè Cực Cháy - Deal Shock Chạm Đáy" kéo dài 12 tiếng. Ngoài một số gương mặt đình đám như: Misthy, Mỹm Trần, Dịu Thảo, Diễm Mai, Marko Nguyễn… thì một nhân vật quen thuộc cũng đã xuất hiện bên cạnh để chăm sóc cho nàng hậu "từ a đến z".

photo-1-17198313111101940785826.jpg

Lần nữa, Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Phú Cường khiến người hâm mộ phải "đứng ngồi không yên". Cặp đôi không ngần ngại dùng ánh mắt trìu mến cho nhau, cũng như có những "phản ứng hóa học" cực ngọt ngào khi giao lưu với khán giả. Trong mỗi một phiên livestream, nam người mẫu không chỉ đưa đón, hỗ trợ mà còn âm thầm theo dõi để sẵn sàng làm "hậu phương" vững chắc cho cô nàng.

photo-1-1719831313355541054200.jpg

Nếu theo dõi nữ ca sĩ thường xuyên trong các phiên livestream, không khó để nhận ra những cử chỉ tình cảm, sự bối rối khi lỡ va vào ánh mắt đối phương hay hành động chăm sóc đặc biệt dành cho nửa kia. Và hơn hết, mỗi khi cần thì vị "khách mời" đặc biệt này sẽ luôn xuất hiện trên các phiên livestream để mang đến những sản phẩm chất lượng cho đông đảo người xem.

Bên cạnh đó, "team qua đường" cũng không khó bắt gặp sự đồng hành của nam người mẫu này trong những sự kiện, hoạt động có liên quan đến nàng hậu. Theo ekip hé hộ, Phú Cường còn chăm sóc Hoa hậu Hương Giang đằng sau hậu trường các phiên livestream đến từng miếng ăn, nước uống khiến ai nấy cũng phải ganh tị.

photo-2-17198313139455698365.jpg

Vào ngày 7/7 sắp tới đây, Hoa hậu Hương Giang cũng sẽ tiếp tục mang đến màn kết hợp hoành tráng cùng Shopee trong campaign "Ngày Cam Siêu Cháy - Săn Deal Chạm Đáy". Đây hứa hẹn sẽ là phiên livestream không khiến người xem phải thất vọng bởi sự "sang xịn" đến từ Hoa hậu Hương Giang, cùng với đó là sự "chịu chơi" của nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Ngoài ra, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự tò mò về sự xuất hiện tiếp theo của người mẫu Phú Cường và nàng hậu.

Bên cạnh hàng tiếng livestream liên tục cùng nhau, Phú Cường cũng dành thời gian cho những chuyến nghỉ dưỡng kết hợp công việc cùng với người yêu tin đồn. Mới đây nhất, cặp đôi tiếp tục khiến cộng đồng mạng dậy sóng trước khoảnh khắc trùng hợp đến khó tin. Chỉ sau ít giờ Hoa hậu Hương Giang check-in tại đảo Maldives, Phú Cường cũng có bài đăng có khung cảnh tương tự.

photo-3-17198313163931036679925.jpg

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần được người hâm mộ "soi" ra các khoảnh khắc vi vu nước ngoài cùng nhau. Mặc dù không có bất kỳ khung hình chung nào, nhưng qua những bức ảnh, hành động tình cảm hay dòng trạng thái ngắn "ngầm" nhắc về nhau cũng đủ khiến người hâm mộ "sâu răng" bởi sự ngọt ngào của cặp đôi, cũng như tích cực "chèo" để "thuyền" sớm ngày cặp bến.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022