Trên trang cá nhân ngày 13/8, Daesung đăng vlog về chuyến giao lưu fan kết hợp du lịch ở TP HCM, hồi tháng 7. Anh thực hiện video với mục đích giới thiệu ẩm thực, nơi vui chơi cho người hâm mộ. Khi đến chợ Bến Thành, Daesung nói: "Ở đây bán nhiều quần áo, nếu chủ tiệm mời mua hàng, bạn nhớ trả giá nhé".

ca-si-nhom-big-bang-mua-quan-ao-cho-me-o-cho-ben-thanh-1723623392.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=XsTSxEa_htH_Ohx9DdVc2A
Ca sĩ nhóm Big Bang mua quần áo cho mẹ ở chợ Bến Thành

Daesung dạo khu mua sắm ở trung tâm TP HCM. Video: Youtube/Daesung

Khi nhìn thấy những chiếc quần thụng, vải thoáng mát, Daesung nói: "Mẹ mình chắc thích lắm", nên đã mua bốn chiếc có họa tiết về làm quà cho mẹ. Ca sĩ bất ngờ khi mua sắm thuận lợi vì nhiều người bán hàng có thể giao tiếp tiếng Hàn cơ bản.

Dạo chợ, Daesung mua thêm những chiếc ly thủy tinh nhỏ, trái cây. Anh giới thiệu cho fan các mặt hàng khác như xoài sấy, sầu riêng, mít sấy. Trải nghiệm ở đây khiến ca sĩ "vui hẳn ra" vì lâu rồi không đi mua sắm. Daesung nhắn fan: "Chợ không nhỏ cũng không quá rộng, đi ngắm thôi cũng vui, hãy thử đến đây vì nhiều cái thú vị lắm".

Trước khi dạo chợ Bến Thành, Daesung thưởng thức các món chả giò, mì xào hải sản, heo quay ở một nhà hàng, vừa ăn vừa nói: "Đúng là Việt Nam có khác, càng ăn càng thích".

da-6031-1723623442.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=zVREambfV5yJcoZph6GhVA

Daesung biểu diễn ở TP HCM, tháng 7. Ảnh: Entera Entertainment

Daesung tổ chức buổi giao lưu fan hôm 6/7, sự kiện diễn ra khoảng hai tiếng, với hàng nghìn người tham dự. Anh hát các ca khúc như Baby don't cry, Haru Haru, Dance Medley.

Anh sinh năm 1989, ra mắt cùng nhóm Big Bang năm 2006, các thành viên còn lại là G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Seungri. Nhóm gây sốt tại nhiều nước châu Á với các album Always, Hot Issue, Stand Up. Big Bang nhiều lần nhận giải thưởng Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm và Album của năm tại các giải thưởng âm nhạc lớn châu Á. Daesung rời công ty quản lý YG Entertainment năm 2022, hiện hoạt động solo.

Như Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022