Hari Won mới đây đã cập nhật video ghi lại khoảnh khắc đời thường với Trấn Thành. Cô còn chia sẻ thêm: "Khi chồng tui nhõng nhẽo với mình. Ai sở hữu chồng nhõng nhẽo giơ tay!". Trong đoạn video này, Trấn Thành thoải mái thể hiện tính cách vui vẻ, hoạt bát và nhảy múa trước mặt vợ. Khi Hari Won hưởng ứng và lấy điện thoại quay lại khoảnh khắc này, nam MC không hề ngần ngại, ngược lại anh càng trở nên phấn khích, ra sức trêu đùa bà xã.

Nhiều khán giả khi theo dõi xong đoạn video này đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, ghen tỵ với tình cảm giữa Trấn Thành và Hari Won: "Tôi thích người đàn ông như Trấn Thành yêu thương vợ vô điều kiện", "Hari Won già sao nổi khi ông chồng vừa cưng vừa hài hước cười suốt ngày", "Có chồng cưng chiều như vạy, vợ cứ mãi trẻ đẹp không già".....

vv55f2c3tp1-as7odz2gp62-ez39obns343.pngHari Won cười không ngớt vì những màn pha trò, trêu đùa của Trấn Thành. Ảnh: Chụp màn hình 6zkpi7b0r01-c066d9bxri2-qe77ymfi3o3.pngTrong 8 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won vẫn hết mực yêu thương, quan tâm đối phương. Ảnh: FBNV

Khi nhắc về Hari Won, Trấn Thành luôn thể hiện cảm xúc vui vẻ, hạnh phúc. Nhân dịp sinh nhật bà xã, nam MC đã hết lời khen ngợi đối phương và gửi lời cảm ơn đến Hari Won vì luôn trò chuyện với chồng hai tiếng mỗi ngày trước khi đi ngủ, không từ chối và sử dụng triệt để bất cứ món quà đắt tiền được tặng bởi chồng. 

Anh nói thêm: "Cảm ơn vì đã cùng anh thưởng thức mọi món ăn ngon trên đời mà không than "sợ mập"! Cảm ơn vì gần 40 tuổi đầu rồi mà vẫn biết cách nhõng nhẽo làm tui xiêu lòng. Cảm ơn vì đã bắt anh phải cười thật tươi mỗi ngày cùng em! Chúc mừng sinh nhật cục vàng của tui! Yêu vợ nhất trên đời". Trấn Thành không chỉ dành cho vợ những lời tốt đẹp nhất, anh còn lên tiếng bảo vệ bà xã mỗi khi cô vướng vào những tin đồn thất thiệt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022