Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, Lê Ngọc Trinh được nhiều khán giả so sánh có nét tương đồng với “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Người đẹp 9X có lúc đạt được số đo “chuẩn chỉnh” là 85-56-92cm và tự tin khoe vóc dáng săn chắc qua những bộ ảnh “cháy khét lẹt”. 

Tuy nhiên, sau 3 tháng kể từ ngày khoe chuyện kết hôn, Ngọc Trinh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp quê Cần Thơ chia sẻ lại khoảnh khắc nóng bỏng trong trang phục áo tắm, khéo khoe đường nét thon thả đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Ngọc Trinh bày tỏ: “Bao giờ lấy lại được vóc dáng này”. 

afuohzn84b1-epdxlnvkb12-s0cnh51fby3.jpgNgọc Trinh tiếc nuối vì vóc dáng không còn được thon thả, quyến rũ sau 3 tháng lấy chồng.

Qua đó có thể thấy, đây không phải là hình ảnh của Ngọc Trinh của thời điểm hiện tại và cô tiếc nuối vì vóc dáng không còn số đo chuẩn chỉnh như giai đoạn đỉnh cao nhan sắc. Dạo gần đây, người đẹp ít khi khoe ảnh chụp toàn thân trong trang phục ôm sát. Thay vào đó, cô thường diện đầm có phom dáng rộng, khéo che đi vóc dáng có phần lên cân. 

Cũng vì điều này, nhiều người đồn đoán Ngọc Trinh có tin vui sau 3 tháng khoe chuyện đăng ký kết hôn với Thiên Tây. Tuy nhiên, hiện tại người đẹp 9X chưa lên tiếng về chuyện này. 

hsjrty9r5a1-lc2p55r8o32-ljldwtjwio3.jpgNgọc Trinh gần đây thường diện trang phục dáng rộng thùng thình. u9i4ah7psr1-d1tgpydhoy2-vlsyjue2kj3.jpgNgười đẹp quê Cần Thơ đăng ảnh khéo che phần bụng.

Từ khi kết hôn, Ngọc Trinh và Thiên Tây được nhận xét là ngày càng “phát tướng”, phần nào cho thấy cả hai đang rất viên mãn, hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Vài ngày trước, cô hài hước đăng ảnh chồng kèm dòng chú thích: “Chăm vợ riết mập theo vợ luôn”. 

mtwyznxc8q1-ihyypt8oqo2-83vno6m9po3.jpgNgọc Trinh đang hạnh phúc bên chồng.

Tháng 4/2024, Ngọc Trinh đăng ảnh đi du lịch ở một bãi biển cùng bạn trai. Đáng chú ý, nữ diễn viên 9X đã khiến nhiều người bất ngờ khi khoe giấy đăng ký kết hôn. Ngoài ra, cô cũng đổi cách xưng hô với Thiên Tây khi gọi đối phương là “chồng”. 

"Tự nhiên lấy chồng cái, đi làm có người đưa, về có người đón, được nấu cho ăn, rửa bát, dọn nhà. Mình không làm động móng tay, tiền làm ra cũng đưa vợ cầm hết. Mỗi tháng đi du lịch 1 tuần. Hạnh phúc đơn sơ ghê", nữ diễn viên chia sẻ. 

Ngoài ra, cô còn đăng trên story và cho biết thời điểm đó là đang đi tuần trăng mật cùng Thiên Tây: "Hưởng tuần trăng mật gì 2 tuần chưa muốn về". Từ những thông tin này, nhiều khán giả cho rằng Ngọc Trinh đã bí mật kết hôn và đang tận hưởng hạnh phúc bên bạn đời. 

ed6sj1rf7t1-1ux9nm34o42-qcaepa6w2l3.jpgNgọc Trinh thường xuyên đi du lịch, tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn bên chồng.

Ngọc Trinh từng tham gia đóng các bộ phim như Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió... Năm 2017, người đẹp 9X tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không đạt thành tích như mong muốn. Cùng năm, cô thi Hoa hậu áo dài Việt Nam thế giới, giành vị trí Á hậu. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lê Ngọc Trinh còn kinh doanh cùng gia đình tại TP HCM. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022