Tối 4/7, các hội nhóm mạng xã hội về showbiz chia sẻ bài viết, hình ảnh chụp màn hình tin nhắn của tài khoản Facebook tố diễn viên Nam Thư là người thứ ba, chen chân vào mối quan hệ của người khác.  Rạng sáng 5/7, phía Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội. Cô khẳng định lời đồn sai sự thật, với mục đích hạ bệ danh dự, uy tín của cô. "Chúng tôi khẳng định không vay mượn tiền thông qua các trang mạng xã hội, không có những video nhạy cảm, không sử dụng các app hẹn hò, không liên quan đến tài khoản có tên 'Eres Al Amor De Mi Vi'. Đối với những trường hợp đưa tin sai sự thật với mục đích vu khống, hạ bệ, chúng tôi đang tiến hành lập vi bằng và nhờ sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ Nam Thư " - phía công ty Nam Thư cho biết.

namthu3-1427.jpg

Nam Thư lên tiếng phủ nhận tin đồn gây xôn xao trên mạng xã hội.

Lý Hùng chia sẻ về thời hoàng kim sự nghiệp diễn xuất cũng như quãng thời gian anh đột ngột "ở ẩn": "Thời điểm lúc tôi đóng phim cũng cạnh tranh lớn lắm. Trường điện ảnh mà tôi học từ phía nam đổ vào có mấy ngàn thí sinh đi thi nhưng chỉ chọn đúng 20 người. Đóng phim trong điều kiện cũng cực, máy móc hạn chế, quay xong phải đi tráng phim, hư phải quay lại… Nói về phim "mì ăn liền" thì thời điểm đó phim khán giả yêu thích là dòng phim thị trường, chiếu 90 phút, quay 3 đến 6 tháng, kịch bản hay, diễn viên chọn kỹ, được đầu tư và chiếu các rạp. Nên sau đó nhiều nhà sản xuất nhảy vào làm vì thấy dễ ăn quá, có khi họ làm một tuần lễ là xong rồi bán vé nên khán giả phản ánh là phim mì ăn liền. Chứ Lý Hùng chưa bao giờ đóng phim dưới 3 tháng. Mình làm phim phải tôn trọng khán giả chứ làm phim kiểu mì ăn liền, không ra gì sao nổi tiếng".

ly-hung-1427.jpg

Lý Hùng chia sẻ về thời hoàng kim sự nghiệp diễn xuất cũng như quãng thời gian anh đột ngột "ở ẩn"

Nam tài tử nói thêm: "Đúng là có thời gian Lý Hùng ở ẩn, có một số hãng phim mời đóng phim tiếp mà Lý Hùng không nhận. Trong thời đó, Lý Hùng lập đoàn ca nhạc, có Lý Hương và các anh em nghệ sĩ đi đến các tỉnh miền núi. Vui lắm! Đêm nào treo băng rôn "Lý Hùng, Lý Hương" là khán giả reo lên, tới mấy ngàn người tới xem. Vé rẻ lắm vì khán giả vùng sâu vùng xa khó khăn. Bà con xem hôm trời mưa mà mình từ Tam Kỳ chạy lên tới Quảng Nam đi mấy tiếng đồng hồ nhưng nhìn bà con đội mưa nghe nhạc, mình xúc động lắm. Vui lắm mà cũng kinh khủng lắm. Từ Yên Bái qua Hà Giang, Lào Cai, đi đường đèo núi, bị sạt đường. Nguyên đoàn hát 40-50 người. Tới ngày hôm sau phải chờ xe ủi tới đường mới thông để đi tiếp. Có những buổi đi miền Tây như Cà Mau, ngày xưa chưa có đường, nhìn cảnh khán giả đứng ở bờ ghe vẫy tay chào đón mình mà thương lắm".

Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý cho biết bản thân không muốn ăn uống: "Ăn để uống thuốc, chứ không tha thiết gì hết". Thời gian vừa qua, Ngọc Hà đang dùng thuốc để điều trị bệnh trầm cảm và tiết lộ bản thần đang chiến đấu với căn bệnh này. Bà xã Công Lý tâm sự rằng cô không phải là người tiêu cực nhưng vẫn chịu ảnh hưởng nặng nề vì trầm cảm. Ngọc Hà cho biết trước đó ít ngày: "Nỗi sợ hãi khi bạn bị trầm cảm đến mức 'buốt lưng, tức ngực'. Dù bạn không hề có suy nghĩ tiêu cực để ảnh hưởng hệ thần kinh. Thôi thì cuộc sống mà, cố lên".

Mới đây, Hari Won đã đăng clip dài chưa đầy 1 phút nói chuyện với ông xã. Theo đó, Trấn Thành đang biểu diễn vũ đạo hài hước để pha trò thì bị Hari Won quay lại. Anh thẳng vào Hari Won nói: "Mày sơ hở cái là mày quay tao". Nhiều người cho rằng cách xưng hô mày - tao của Trấn Thành với vợ là thiếu lịch thiệp, thô kệch, việc công khai gọi nhau như vậy là không hay. Thế nhưng, một số netizen bênh vực cho rằng đây là cách xưng hô gần gũi, vui vẻ của cả hai, bằng chứng là Hari Won vẫn tỏ ra rất vui vẻ, thoải mái.

Mới đây, Bảo Anh đã bất ngờ bị đào lại chia sẻ gây chú ý với nội dung: "Kiêu ngạo không có nghĩa là tự cao tự đại, mà là sự tự tin, lòng tự trọng và sự thanh cao của bản thân". Tuy nhiên, mới đây, Bảo Anh lại bị bắt bẻ về phát ngôn này. Cụ thể, một tài khoản đã đưa ra ý kiến một cách gay gắt: "Không phải nổi tiếng là khôn, kiêu ngạo với tự cao khác gì nhau đâu mà đòi triết lý". Ngay sau đó, Bảo Anh liền có đál lại: "2024 rồi viết lại câu mới update lên nè, đổi kiêu ngạo thành kiêu hãnh ok chưa?". Màn đáp trả thông minh này của Bảo Anh đã lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, một bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn đã khoe việc nhận được quà của Hương Tràm. Người này còn chia sẻ thêm: "Quà tặng. Cám ơn em nè! Mà công nhận nàng hát hay thiệt, giọng ca thực lực luôn nghe mọi người!". Không chỉ gửi quà, nữ ca sĩ còn viết thêm dòng chữ lên món quà: "Hương Tràm trân quý gửi tặng bác sĩ". Chính vì điều này có người cho rằng Hương Tràm có thể có ý định mang thai nên mới gửi quà tặng cho người này. Ngay lập tức bác sĩ đã lên tiếng đính chính hộ nữ ca sĩ: "Không có bầu bì, trứng gì đâu nghe mọi người! Bạn bè chơi quý nhau thôi, chứ nghe hơi tôi mấy bà đồn có bầu chết người ta".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022