Thời gian gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn cho rằng mối quan hệ giữa con gái cố NSƯT Vũ Linh - Hồng Loan và Vũ Luân "rạn nứt".

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cả hai không còn tương tác, xuất hiện cùng nhau trong những buổi ăn uống, họp mặt gia đình. Trước những thắc mắc của khán giả, mới đây, NSƯT Vũ Luân đã có bài đăng trên trang cá nhân.

0g12j7flh31-28ec3er3e42-np6ltm6h1s3.jpg NSƯT Vũ Luân và Hồng Loan.

Theo đó, nam nghệ sĩ đặt câu hỏi cho Hồng Loan về việc cô đăng đàn ẩn ý. NSƯT Vũ Luân viết: "Em gái thương, anh vừa thấy bài viết của em đăng anh rất ngạc nhiên, anh không hiểu việc gì đang xảy ra giữa anh và em. Mà đến nỗi em phải buồn, anh đang làm gì sai hả em. Anh em mình đã cùng bên nhau chia sẻ vui buồn từ lúc ba mình còn sống. 

Khi ba mất, anh là anh hai nên thấy em khó khăn điều gì anh hi luôn chia sẻ động viên, giúp đỡ. Tinh thần lẫn tài chính, lúc gần đây em có điện thoại than với anh, anh hai ơi em buôn bán lúc này hơi khó khăn anh hai giúp em bán mỹ phẩm giống anh hai được không? Anh ok liền bỏ thời gian đưa em xuống tận nhà máy, giúp em kinh doanh mà không cần phải bỏ đồng vốn nào, anh vui lắm. Và luôn dặn em ráng buôn bán tích luỹ nha em. Nay chuyện gì xảy ra đến mức phải nghi ngờ tình anh em mình vậy em?".

NSƯT Vũ Luân trách Hồng Loan rằng, tại sao cô không gọi điện hoặc nhắn tin trực tiếp cho nam nghệ sĩ mà lại lên mạng đăng đàn và khóc lóc như thế. 

"Em đã không coi anh là anh hai rồi, còn nếu em có bằng chứng, chứng minh anh hai quay lưng, em đưa cho anh bằng chứng đi em. Anh hai sẽ quỳ xuống trước mặt em tạ lỗi. Còn em chỉ nghe hoặc nghi thôi mà nghe lời người ngoài để hại anh, anh hai vẫn tha thứ cho em, tình cảm của anh giành cho em bao nhiêu lâu nay vẫn không thay đổi, vì em là con của ba. 

Vì ba cho dù em có làm tổn thương anh thế nào anh hai vẫn tha thứ cho em, em gái của anh đã lớn và đã thành công rồi, đủ khôn ngoan để bình tĩnh, bình tâm trong mọi tình huống. Cho dù anh với em không còn duyên anh em nữa anh vẫn luôn mong em có cuộc sống an lành hạnh phúc", NSƯT Vũ Luân viết.

sgjzwf3vc41-i0u229jkz02-ey35oorqwv3.jpg Hồng Loan là con gái của cố NSƯT Vũ Linh.

Hiện Hồng Loan vẫn chưa có phản hồi gì sau bài đăng này. Song ồn ào của gia đình cố NSƯT Vũ Linh lần này vẫn đang nhận được sự quan tâm từ netizen.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022