Tập đầu tiên của series Bản lĩnh Việt Nam phát online tối 2/10 với hình thức gọi điện video giữa các khách mời. H’Hen Niê và Khánh Vân ấn tượng với hai chị em ruột cùng ghi danh cuộc thi năm nay: Mai Thảo Nguyên (sinh năm 1996) và Mai Trang Thảo (sinh 2003), quê Quảng Nam.

hhen-nie-nhan-xet-ve-thi-sinh-18-tuoi-1633236772.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=CYt8mYbGayL9cDDqxZKm_A
H'Hen Niê nhận xét về thí sinh 18 tuổi

H'Hen Niê nhận xét về thí sinh Mai Trang Thảo trong tập đầu tiên của series Bản lĩnh Việt Nam. Video: Youtube Uni Netwrork

H'Hen Niê đánh giá cao cô em Mai Trang Thảo vì đoạn video tự giới thiệu hồn nhiên và lối trang điểm nhẹ nhàng, đúng lứa tuổi. Trang Thảo được nhận xét có gương mặt trong sáng, nói chuyện nhiệt huyết, mang lại cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên, H'Hen Niê cho rằng cô cần cố gắng nhiều vì mới 18 tuổi, chưa có kinh nghiệm sân khấu. Người đẹp khuyên thí sinh dành nhiều thời gian tập luyện để vững vàng các kỹ năng hơn.

Trong khi đó, Khánh Vân nhận ra Mai Thảo Nguyên từng vào Top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô nói: "Tôi ngạc nhiên vì Nguyên đã có nhiều thay đổi, từ thần thái đến khả năng diễn đạt lưu loát, tự tin. Tôi mong chờ ngày gặp lại cô bạn thi cùng mình hai năm trước".

top-jpeg-7966-1633237219.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6uVSQ137ktdvdwAtPXfgeQ

Thí sinh Mai Trang Thảo, ứng viên nhỏ tuổi nhất của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" 2021. Ảnh: nhân vật cung cấp

Người đẹp còn lại nằm trong danh sách tiềm năng do ban tổ chức giới thiệu là Lê Thảo Nhi, đến từ TPHCM, sinh năm 1994. Cô có số đo hình thể 88-65-92 cm, vóc dáng khoẻ khoắn, rắn rỏi. H’Hen Niê nhận xét Thảo Nhi nhiều kinh nghiệm, có mục đích rõ ràng và làm chủ mọi thứ khi đến với cuộc thi. Khánh Vân lại thích cách Thảo Nhi nói chuyện, tạo sự kết nối, đúng tiêu chí truyền cảm hứng cho phụ nữ.

Series Bản lĩnh Việt Nam là cổng thông tin tư vấn tuyển sinh của cuộc thi năm nay, giới thiệu các thí sinh tiềm năng kế nhiệm Hoa hậu Khánh Vân. Các thí sinh được thành viên ban giám khảo và đương kim hoa hậu cho lời khuyên, góp ý trực tiếp...

Giám khảo H’Hen Niê cho biết: "Với chủ đề cuộc thi năm nay là Bản lĩnh Việt Nam, tôi khuyên thí sinh thể hiện sự học hỏi và trưởng thành nhưng đừng quá gồng mình, áp lực. Môi trường đào tạo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ giúp các bạn lớn hơn mỗi ngày".

Trước tình hình dịch bệnh, ban tổ chức cuộc thi gia hạn thời hạn nộp hồ sơ đến giữa tháng 11, các lịch trình tiếp theo sẽ được cập nhật sau. Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn diễn ra trên fanpage của tổ chức này.

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022