Chiều ngày 30/5, Cường Đô La thông báo Đàm Thu Trang đã hạ sinh quý tử thứ hai. Theo chia sẻ, nhóc tỳ có tên thân mật là Sutin. Suốt hành trình vợ "vượt cạn", Cường Đô La luôn túc trực và kề cạnh Đàm Thu Trang khiến dân tình ngưỡng mộ.

Dù bận rộn, thế nhưng nam doanh nhân cũng dành thời gian để chăm sóc ái nữ Suchin. Mới đây nhất, trên Facebook Cường Đô La vừa chia sẻ hình ảnh bên cạnh con gái kèm dòng trạng thái:"Chủ nhật chở chị 3 dạo 1 vòng Sài Gòn để chị 3 ăn bánh donut".

saostar-t97f6rm3zefte8ge.jpegCường Đô La dành thời gian để dẫn ái nữ đi ăn bánh donut 

Có thể thấy, chỉ cần hành động nhỏ thế thôi cũng đủ chứng minh ái nữ Suchin được ba yêu thương và chiều chuộng cỡ nào. Trước đó, ông xã Đàm Thu Trang cũng nhiều lần hé lộ khoảnh khắc trở thành "bố bỉm" khi gội đầu, sấy tóc, dẫn con gái đi bơi khiến dân tình tấm tắc khen ngợi.

saostar-ly2px26b2j830sxb.jpegAnh cả Subeo và chị ba Suchin rất hào hứng và vui mừng về sự chào đời của em Sutin saostar-1s6xznt341sj3fe9.pngBận rộn với công việc, thế nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian để chăm sóc các con 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào tháng 7/2019. Sau khi về chung một nhà, chân dài xứ Lạng dành thời gian để chăm sóc gia đình nhỏ và phụ giúp công việc kinh doanh cùng chồng. Một năm sau ngày cưới, cặp đôi đón ái nữ đầu lòng tên Suchin chào đời. Từ khi chào đời, con gái Cường Đô La "đốn tim" dân tình bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. 

Chia sẻ về hành trình chăm sóc vợ, nam doanh nhân từng chia sẻ: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Anh em nào cần chia sẻ kinh nghiệm thì nhắn tin mình nhé. Chăm mà vợ vui có khi lại có quà". 

saostar-1k46ma6fht36x90x.jpegSuốt hành trình mang thai, Cường Đô La cũng không ngần ngại túc trực bên cạnh vợ 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022