Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ bề ngoài, con gái Quyền Linh nổi bật về thành tích ấn tượng, ngoan ngoãn, lễ phép. Mọi sự kiện liên quan đến ái nữ nhà Quyền Linh được đông đảo khán giả quan tâm.

Lọ Lem tích cực tham gia hoạt động của trường lớp

Lọ Lem đăng tải loạt khoảnh khắc vui vẻ trong buổi triển lãm nghệ thuật tại trường. Ái nữ nhà Quyền Linh cùng các bạn trong lớp hoàn thành xuất sắc tác phẩm nghệ thuật với một trải nghiệm thú vị, bổ ích. 

50f3hgjbno1-xtl7tbcu9q2-cmdorih9x53.jpg Lọ Lem đạt thành tích cao trong buổi triển lãm.

Lọ Lem hào hứng chia sẻ: "My first art exhibition. That night was like a dream. Thank you to my family and everyone who came and supported our class (Tạm dịch: Triển lãm nghệ thuật đầu tiên của tôi. Đêm đó tựa như một giấc mơ. Cảm ơn gia đình và mọi người đã đến ủng hộ lớp mình)".

Bức tranh của Lọ Lem mang về thành tích ấn tượng. Góp mặt trong buổi triển lãm nghệ thuật còn có sự xuất hiện của MC Quyền Linh. Là ông bố tâm lý, nam nghệ sĩ thường xuyên có mặt trong những sự kiện quan trọng để cổ vũ các con. 

Đặc biệt, nhan sắc của Lọ Lem trong khung hình được chú ý hơn cả. Càng lớn, Lọ Lem ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, chiều cao ấn tượng, được truyền thông dự đoán sẽ làm nên chuyện ở các đấu trường sắc đẹp nếu tham gia.

1d1spdiidm1-gebl1vl0562-2osucunflo3.jpg Nhan sắc Lọ Lem khiến dân tình mê mẩn. 8dd70vplyz1-q68koks7bh2-tfj9ue9wq53.jpg Con gái Quyền Linh thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ.

Con gái Quyền Linh xinh đẹp, ngoan ngoãn cùng thành tích học tập ấn tượng

Lọ Lem bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, có khiếu nghệ thuật nhiều khán giả mong nam MC định hướng cho bé thi Hoa hậu. Tuy nhiên, Quyền Linh luôn để các con được thoải mái trong việc lựa chọn sở thích cá nhân. 

Với làn da trắng, nụ cười toả nắng cùng chiều cao ấn tượng, dù ở phong cách nào đi chăng nữa cô bé chiếm trọn spotlight. Mỗi lần xuất hiện, con gái Quyền Linh khiến dân tình mê mẩn bởi nét đẹp tự nhiên, trong veo.

t3aa73dce21-1l6xllrff02-u9qenf2d7k3.jpg Quyền Linh đến chúc mừng con gái trong buổi triển lãm. lwis72bwa61-m75ydkyp0o2-5j45t836fj3.jpg Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Quyền Linh - Dạ Thảo.

Một trong những câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt chính là hôn nhân của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Tính đến nay, cả hai đã có gần 2 thập kỉ về chung một nhà. Không chỉ sự nghiệp thành công, MC Quyền Linh còn sở hữu "tài sản quý giá" là hai cô con gái xinh đẹp Thảo Linh - Thảo Ngọc. Cách dạy con của “MC quốc dân” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022