Trong tập 5 chương trình  "Vietnam’s Next Top Model" mùa thứ 8, việc loại kép hai thí sinh Hồng Anh và Thùy Trâm gây nhiều tiếc nuối không chỉ với người hâm mộ mà cả những người mẫu trong cuộc thi. Tuy nhiên, khoảnh khắc mà khán giả chú ý nhiều nhất có lẽ không phải là lúc các cô nàng bịn rịn chia tay mà là khi Cao Ngân trở thành tân thủ lĩnh nhà chung, một mình cô tách biệt ôm gối ngồi một góc.

Khoảnh khắc này của Cao Ngân nhanh chóng được cư dân mạng chú ý và lan truyền trên mạng xã hội. Sau đó hàng loạt bức ảnh chế với dòng tựa đề như "Tôi là ai và đây là đâu?" hay "Xuống nhầm trái đất" khiến cái tên Cao Ngân trở thành tâm điểm chú ý, từ một thí sinh bị coi là nhạt nhòa trở thành cái tên "nặng kí".

untitled-1-1501072694894-1501142460188.j

Khoảnh khắc trùng hợp khá đáng yêu của Hoàng Thùy và Cao Ngân nhanh chóng được nhiều khán giả chú ý và cứ thế mà chế ảnh thôi.

Trong buổi livestream "JAM- Just Ask Me", Cao Ngân đã chính thức lên tiếng giải thích về việc "dở khóc dở cười" này. Theo chân dài này, đây là lần đầu tiên cô dành được tấm ảnh xuất sắc nhất trong tuần, do quá vui nên không thể nhịn được cười, chính vì thế Cao Ngân phải đứng gọn một góc để né tránh máy quay. 

"Cây hài đơ có đẳng cấp" còn hồn nhiên cho biết cô cảm thấy thấy bị loại có gì đâu mà khó, sau cuộc thi cũng gặp lại nhau thôi, sẽ bao đi ăn chè, uống nước. Tưởng hiền lành, khùng khùng trong chương trình nhưng cô nàng không quên "dằn mặt" khi VJ nhắc lại câu nói của giám khảo Võ Hoàng Yến nói những người mẫu trong chương trình là những con quỷ: "Nếu chị Yến nói thí sinh là con quỷ thì chị là con yêu quái!"

Cao Ngân chia sẻ lý do đứng một mình sau khi biết mình chiến thắng tại Next Top!

j7a9978-1501147879958.jpg

Có lẽ chính suy nghĩ đơn giản và những khoảnh khắc vô tư thế này lại là lí do khiến Cao Ngân được khán giả yêu quý và chú ý hơn mặc dù đứng ngoài cuộc hỗn chiến giữa "Team Sang" và "Team Ảo" trong cuộc thi.

j7a9985-1501147879961.jpg

Cô nàng người mẫu có đôi chân khủng 1m20 bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả: "Nhìn đơ vậy thôi chứ nhiều trai theo lắm đó".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022