Cô nàng Doãn Hải My vừa có màn khoe đôi chân thon dài, miên man của mình giữa thời tiết giá lạnh, sương mù tại Sapa.

Sau buổi tiệc sinh nhật sớm ấm cúng với nữ diễn viên Bảo Hân, bộ ba gia đình Văn Hậu, Thành Chung và Đức Chinh đã cùng nhau có kỳ nghỉ dưỡng tại Sapa. Dù vậy, thời tiết nơi đây có vẻ không chiều lòng người lắm khi mây mù giăng kín lối. Đi kèm với đó là nhiệt độ có thời điểm chỉ khoảng hơn 10 độ C vào sáng sớm.

Tuy nhiên, điều này chưa thể ngăn cản gu ăn mặc cực thoáng đến từ TOP 10 hoa hậu Doãn Hải My. Cô nàng sinh năm 2001 vừa chia sẻ loạt ảnh khoe đôi chân dài miên man của mình lên mạng xã hội cá nhân. Cô nàng mặc áo khoác tương đối ấm nhưng lại chỉ diện quần bò ngắn để lộ đôi chân dài trời phú của mình.

Doãn Hải My tự tin khoe chân dài giữa tiết trời lạnh giá

Cô nàng vẫn nở nụ cười tươi tắn trên môi dù thời tiết nơi đây đang không thực sự thuận lợi. Một số fan bên dưới phần bình luận lại mạnh dạn tư vấn cô tiếp tục đi lên đỉnh Fansipang để "test nhân phẩm". Theo kinh nghiệm du lịch từ một số fan, nếu dưới thị trấn nhiều mây mù thì trên đỉnh núi nhiều khả năng sẽ có biển mây thơ mộng, đẹp quên lối về.

haducchinh232-16771617244322105477997.jpg

Vợ chồng Hà Đức Chinh-Mai Hà Trang

Tương tự với gia đình nhà Văn Hậu, Đức Chinh cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô vợ Mai Hà Trang trong cảnh "ở đây sương khói mờ nhân ảnh". Thành Chung cũng không kém phần khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng cô vợ nóng bỏng Ngô Tố Uyên.

thanhchung232-16771617647741408942083.jpg

Vợ chồng Thành Chung-Tố Uyên

Chưa rõ màn "test nhân phẩm" của 3 gia đình này ra sao. Tuy nhiên, theo lời đồn của "giang cư mận", nếu các cặp uyên ương hoặc gia đình đi Sapa mà gặp biển mây trên đỉnh Fansipang thì sẽ có rất nhiều bức ảnh sống ảo đẹp để đăng tải lên mạng xã hội cá nhân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022