"Tôi vừa được trở về sau thời gian thụ án vì lần thứ hai phạm tội lái xe với nồng độ cồn vượt mức quy định. Và tôi sẽ bắt đầu hành trình cai nghiện. Tôi thấy tốt hơn rất nhiều khi tỉnh táo. Bạn sẽ nói: 'Đúng rồi, không đùa được đâu, trông chị quá tệ'", Cullen Johnson Hill nói trong video TikTok.

cullen-7861-1701769046.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dfwcwVNwgkqCWcxfZY0YBA

Cullen Johnson Hill trong video TikTok.

Chỉ vào đôi mắt thâm quầng, gương mặt hốc hác và mái tóc cắt ngắn, Cullen muốn thể hiện cái nhìn chân thực về việc "nghiện sẽ trông như thế nào" để truyền cảm hứng cho những người khác bỏ rượu. "Tôi là người nghiện rượu và đã phải vật lộn với điều này từ năm 24 tuổi", cô nói. "Làm ơn, nếu bạn tái nghiện, hãy dừng lại".

Sau 30 ngày ngồi tù, Cullen Johnson Hill cam kết cô sẽ nỗ lực cai nghiện. Cô tin mình sẽ làm được vì có một người chồng thương yêu và một cậu con trai tuyệt vời. Chồng Cullen vẫn giữ được sự tỉnh táo khi cô tái nghiện. "Nhờ ơn Chúa, thật may mắn vì anh ấy vẫn ở bên tôi", cô nói.

Cullen muốn gửi thông điệp tới những người nghiện rượu rằng vẫn luôn có hy vọng cai nghiện thành công và cô cũng nhận được nhiều sự động viên, trợ giúp trong hành trình nhiều thử thách này.

hh-4175-1701769046.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=typlSfzh4vSm-oYT7mXG1Q

Cullen Johnson Hill thời trẻ và hiện tại. Ảnh: Missva/ TikTok

Cullen Johnson Hill từng giành vương miện Hoa hậu bang Virginia và đại diện cho bang thi Miss America 1995 (Hoa hậu Mỹ), giành giải á hậu 1. Thời điểm đó, Cullen, 23 tuổi, là nghệ sĩ dương cầm. Cô xuất thân trong một gia đình quân nhân, có vóc dáng săn chắc, quyến rũ nhờ chăm chỉ tập tạ, chạy bộ. Cullen thi sắc đẹp từ thời trung học và đạt nhiều danh hiệu trước khi trở thành á hậu Mỹ.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022