Mới đây nhất, người hâm mộ vô cùng hạnh phúc trước thông tin nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ. Được biết nữ diễn viên vào phòng sinh lúc 11 giờ ngày 10/11 nhưng đến 10h30 ngày 12/11 em bé mới được chào đời. Trải qua nhiều cơn đau trong suốt 24h, hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đều đã ổn định. Theo chia sẻ từ gia đình, em bé nhà Vũ Ngọc Ánh - Anh Tài nặng 3.5kg. Ngoài cái tên Bảo Bối được gọi ở nhà thì bé được ba mẹ đặt tên là Jasmine Huỳnh.

1-anh-tai-0849.jpg17-anh-tai-0850.jpg

Anh Tài luôn túc trực bên cạnh vợ, chứng kiến hết những cơn đau của vợ nên anh rất xúc động.

11-anh-tai-0849.jpg12-anh-tai-0849.jpg13-anh-tai-0851.jpg

Cả hai vô cùng hạnh phúc khi chào đón con gái đầu lòng.

Là người chứng kiến toàn bộ những cung bậc cảm xúc, những cơn đau mà vợ phải trải qua nên nam diễn viên rất xúc động. Cặp đôi cho biết sẽ tiếp tục ở Mỹ một thời gian để con cứng cáp rồi mới trở về Việt Nam.

14-anh-ati-0852.jpg15-anh-ati-0852.jpg16-anh-tai-0852.jpg

Những hình ảnh đầu tiên của Bảo Bối - con gái vợ chồng diễn viên Anh Tài - Vũ Ngọc Ánh.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Anh Tài đã đăng tải dòng tâm thư với nội dung: "Tâm sự của ba gửi con gái. Con gái yêu của ba! Giờ thì có lẽ con đang ngủ say trong bụng của mẹ, một nơi chật chội tối tăm nhưng lại ấm áp và quen thuộc với con. Không biết con có hồi hộp khi sắp được gặp ba mẹ không nhưng ba mẹ thì không một giây một phút nào là không mong ngóng đợi chờ đến ngày gặp con. Hôm nay ba mẹ đã chuẩn bị tất cả những đồ dùng cần thiết để sẵn sàng đón con chào đời".

Anh Tài tiếp lời: "Ba chỉ muốn mình có thể chuẩn bị một tương lai tốt đẹp nhất cho con. Ba sẽ luôn ở bên con bảo vệ con yêu thương con như một người ba, sẽ hướng dẫn dạy bảo con những điều mới mẻ như một người thầy, và sẽ luôn bên con nghe con tâm sự ủng hộ con như một người bạn. Vì vậy con cứ yên tâm mà đến với thế giới này nhé. Nó không có gì đáng sợ đâu. Vì có ba ở đây đợi con sẵn rồi. Yêu con hơn cả mẹ con (cái này là bí mật của hai ba con mình nhé, mẹ nghe được mẹ sẽ ghen tị đấy con ạ) tiểu bảo bối của ba!".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022