Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy

Hai người gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp năm 2002. Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn vào ngày 22/10/2018. Được biết, cặp đôi đã ly thân trước đó gần 1 năm sau 6 năm chung sống và 10 năm hẹn hò.

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh với Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cả hai còn cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái.

saoviet-1502.jpg

Sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh với Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cả hai còn cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái.

Trước đây cũng có lần, Quỳnh Anh đã bật khóc khi nhắc về chồng cũ. Cô nói rằng mình không buồn phiền, không oán trách, có trong đó sự tôn trọng, giúp đỡ lẫn nhau. “Mọi người nhìn quá trình và con đường mà Quỳnh Anh đi qua trong suốt 1 năm vừa qua thì quả thực thấy Quỳnh Anh đủ mạnh mẽ đúng không? Nhưng mà ngày hôm nay tất cả những giọt nước mắt này không phải vì một điều gì tiếc nuối cả, mà đó là tất cả những gì mình cảm thấy rằng con đường một năm qua mình đi đã rất trọn vẹn, cố gắng rất nhiều lần. Và mình nghĩ rằng tất cả những điều đó ngày hôm nay đổi lại tình cảm của khán giả trong suốt bao nhiêu năm vẫn đứng bên cạnh mình thì đó là một điều xứng đáng. Quỳnh Anh khóc vì mọi người”, nữ ca sĩ nghẹn ngào chia sẻ. 

Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh

Trong một bài viết của diva Mỹ Linh đã vô tình hé lộ việc Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã ly hôn, quyết định làm bạn. 

Thông tin ngay lập tức khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao, bất ngờ và tiếc nuối bởi vì trước đó cả hai luôn được biết đến là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ bậc nhất trong showbiz Việt với hơn 10 năm hôn nhân hạnh phúc.

saoviet2-1503.jpg

Trong một bài viết của diva Mỹ Linh đã vô tình hé lộ việc Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã ly hôn, quyết định làm bạn.

Lưu Hương Giang cũng trải lòng: "Tôi đang có nhiều tâm trạng, nhiều sự xáo trộn trong đầu. Chị em nghệ sĩ chúng tôi khi đã có gia đình thường không hoạt động sôi nổi nữa mà lui về chăm sóc chồng con. Chúng tôi mất khá nhiều năm để lui về hậu trường. Nhưng điểm chung giữa chúng tôi là luôn có tình yêu âm nhạc, yêu nghề. Khi bước vào chương trình này, chúng tôi như sống lại những năm hai mấy tuổi và có những cái còn vui hơn nữa. Đây là những trải nghiệm chúng tôi khó có được. Tôi đang gặp rất nhiều vấn đề cá nhân, làm sức khỏe, tinh thần đi xuống. Tôi là người lạc quan, luôn suy nghĩ tích cực nhưng không ngờ lại có những giai đoạn như thế này. Cuộc đời không ai nói trước được. Cá nhân tôi là người đặt gia đình lên trên hết nên khi có những chuyện xảy ra, tôi luôn đấu tranh tư tưởng xem thời điểm này có tiếp tục được nữa hay không".

Quang Minh - Hồng Đào

Hồng Đào quen Quang Minh vào năm 1994 khi cô di cư sang Mỹ, cặp đôi kết hôn và có con gái đầu lòng vào năm 1996, đến năm 2002 thì đón thêm cô con gái thứ hai. Sau khi cưới Hồng Đào, Quang Minh chuyển hướng sang diễn hài kịch. 

Khoảng tháng 7/2019, Hồng Đào gây bất ngờ khi công bố việc ly hôn với Quang Minh sau hơn hai thập kỷ gắn bó.

Quang Minh tâm sự rằng trong 24 năm chung sống, anh ngưỡng mộ vợ cũ bởi cách dạy con và sự bản lĩnh, cứng rắn. “Mỗi khi con gặp sự cố, tôi hay luýnh quýnh, thậm chí bật khóc, còn Đào bình tĩnh giải quyết vấn đề. Đào và tôi chọn cách làm bạn với con, nhưng cô ấy đối thoại thẳng thắn hơn”.

saoviet3-1503.jpg

Khoảng tháng 7/2019, Hồng Đào gây bất ngờ khi công bố việc ly hôn với Quang Minh sau hơn hai thập kỷ gắn bó.

Trước đó, danh hài 5x cũng nhiều lần dành những lời nói tốt đẹp dành cho vợ cũ. Anh vẫn coi Hồng Đào là người thân và không thể quên ngày sinh nhật của cô. Còn nhớ, năm 2018, tin đồn Quang Minh – Hồng Đào ly hôn đã rộ trên khắp mặt báo tuy nhiên cả hai đều im lặng.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn là cặp "thanh mai trúc mã" một thời của làng giải trí Việt. Cả hai tổ chức đám cưới xa hoa vào năm 2005. 

Sau khi kết hôn, Trương Ngọc Ánh và người bạn đời chào đón con gái đầu lòng vào năm 2008. Tổ ấm của cặp đôi trở nên viên mãn và hạnh phúc hơn bao giờ hết.  Tuy nhiên, sau một thập kỷ gắn bó thì Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức đường ai nấy đi.

a42324af-4f76-4636-97cf-b37d4d75d68b-1504.jpg

Sau một thập kỷ gắn bó thì Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức đường ai nấy đi.

Trương Ngọc Ánh từng có mối quan hệ với Kim Lý nhưng cũng chia tay. Năm 2014 Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai mối quan hệ tình cảm. Mặc dù kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi nhưng sự xuất hiện của Ngọc Ánh bên Anh Dũng thường được nhận xét là xứng đôi.

ngoc-anh-va-anh-dugn-1131.jpg

Mặc dù kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi nhưng sự xuất hiện của Ngọc Ánh bên Anh Dũng thường được nhận xét là xứng đôi.

Nói về tình trẻ Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh khẳng định nền tảng mối quan hệ của hai người là chia sẻ, thấu hiểu và cảm thông, cả hai đứng trên đôi chân của nhau để hiểu cho hoàn cảnh của nhau. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022