Ngày 16/9, nghệ sĩ Tấn Hoàng đăng tải video tới thăm Tấn Beo tại nơi anh điều trị sau đột quỵ. So với những hình ảnh trước đó, Tấn Beo có dấu hiệu hồi phục tốt, anh ăn uống và trò chuyện vui vẻ cùng mọi người.

Đáng chú ý, nghệ sĩ Tấn Beo ngẫu hứng hát ca khúc Nội tôi trong sự cổ vũ của Tấn Hoàng. Di chứng tai biến khiến Tấn Beo chưa thể hát những nốt cao, một số câu phát âm chưa rõ. Tuy nhiên, đây được xem là dấu hiệu đáng mừng trong quá trình hồi phục của anh.

Sự cố gắng của nam nghệ sĩ khiến Tấn Hoàng rơi nước mắt. Tấn Hoàng liên tục động viên để Tấn Beo hoàn thành bài hát.

“Hay quá Tấn Beo ơi. Hát mọi lúc mọi nơi. Mặc dù sức khỏe như thế nào vẫn phải hát”, nghệ sĩ Tấn Hoàng nói.

Video Tấn Beo hát nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt tương tác. Nhiều khán giả động viên, chúc anh sớm bình phục để trở lại sân khấu.

“Nghe anh Tấn Beo hát mà không cầm được nước mắt”, “Thương anh lắm, người nghệ sĩ mà tôi từng hâm mộ, chúc anh mau khỏe lại để đem lời ca tiếng hát đến mọi người anh nhé”, “Thích nghệ sĩ Tấn Beo diễn tuồng Lên núi bán nhang. Chúc anh mau khỏe mạnh để diễn cho khán giả xem”, “Người nghệ sĩ tài ba chân chính, chúc anh mau khỏe mạnh và bình phục để đi biểu diễn trở lại”, “Cầu mong cho anh mau khỏi bệnh, thương anh quá, người nghệ sĩ mà tôi rất hâm mộ”, “Thương anh Tấn Beo quá, cố lên anh nhé, anh có anh Tấn Hoàng là người bạn tri kỷ”… là một số bình luận của khán giả.

tanbeo.jpg Nghệ sĩ Tấn Beo trước khi đột quỵ.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị đột quỵ não từ giữa năm 2023. Hơn một năm nay, anh phải điều trị vật lý phục hồi chức năng tại một cơ sở ở Bình Dương.

Trong video đăng tải hôm 12/9, nghệ sĩ Tấn Hoàng cho biết mỗi ngày Tấn Beo tập vật lý trị liệu, châm cứu hai lần sáng – tối. Anh được vợ chăm sóc.

Trực tiếp gặp gỡ, trò chuyện, Tấn Hoàng vui mừng khi Tấn Beo khỏe hơn, đi lại được và có thể về nhà sau 2 tháng nữa.

Cũng trong video này, Tấn Hoàng đính chính thông tin Tấn Beo phải ăn cơm từ thiện qua ngày. Nam nghệ sĩ thông tin gia đình Tấn Beo ủng hộ một tấn gạo vào bếp ăn chung vì cơ sở chữa bệnh hoạt động phi lợi nhuận. Hàng ngày, Tấn Beo ngồi ăn cơm cùng bà con.

“Tôi chơi với Tấn Beo nhiều năm tôi hiểu, cả Tấn Beo và vợ chưa từng nhận tiền từ thiện, kể cả tiền của tôi. Mỗi lần tôi tới thăm, chỉ mua sữa tới chứ Tấn Beo và gia đình không bao giờ nhận tiền, huống gì ăn cơm từ thiện”, Tấn Hoàng chia sẻ.

Tấn Hoàng mong khán giả chọn lọc thông tin để tránh tổn thương cho nghệ sĩ và gia đình.

tanbeo-ava.jpg?width=150Sao Việt
Danh hài Tấn Beo tích cực phục hồi sức khỏe sau tai biến

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022