Sáng 13/9, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc lên tiếng sau khi bị khán giả chỉ trích "làm màu" từ thiện, chọn khu vực trung tâm là phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm để hỗ trợ nhu yếu phẩm.

Sau khi bị chỉ trích, giọng ca Người ta nói cho biết anh không làm màu, cứu trợ mùa lũ cho hộ giàu có tại khu vực chợ Long Biên, Hà Nội. Nhóm hỗ trợ chỉ cung cấp nhu yếu phẩm cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

"Mọi người nên xem cả hành trình. Đoạn video bị nói làm màu chỉ bị cắt và xuyên tạc. Không riêng Hà Nội, chúng tôi đi nhiều tỉnh khác và được chính quyền địa phương cung cấp thông tin hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Nhóm tiếp tục đi Yên Bái, Lào Cai để hỗ trợ", Ưng Hoàng Phúc nói.

uhp-1.jpguhp-2.jpg Hình ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, Quế Vân cứu trợ mùa lũ tại Hà Nội.

Từ tối 12/9, hình ảnh vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương và Quế Vân ra Hà Nội cứu trợ người dân vùng lũ xuất hiện dày trên mạng xã hội. Nhóm từ thiện của Ưng Hoàng Phúc chọn khu vực Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội làm điểm phát nhu yếu phẩm, mì gói.

Tuy thực hiện thiện nguyện với mục đích tốt, Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân bị khán giả chỉ trích "làm màu" vì ngồi trên thuyền di chuyển tại khu vực nước chỉ tới đầu gối.

Ngoài ra, clip ghi lại giọng một người đàn ông yêu cầu Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân đứng ra chỗ ngập sâu để chụp ảnh lưu niệm được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Ồn ào trên mạng xã hội khiến Quế Vân và Ưng Hoàng Phúc xóa bài đăng đi cứu trợ.

Hiện, hình ảnh và video Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân từ thiện ở trung tâm Hà Nội tiếp tục được chia sẻ. Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận châm biếm như "Nguy hiểm quá, nước lũ đến tận đầu gối như vậy tội cho anh chị", "Nghe tin Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân cứu trợ ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm mà chỉ biết cười"...

Số khác lại cho rằng khán giả vội đánh giá Ưng Hoàng Phúc và Quế Vân. Việc chọn từ thiện ở đâu là quyền của mỗi người, không phải nghĩa vụ. "Thà làm màu nhưng giúp được người khác", "Người ta đã giải thích là chỉ cứu trợ cho người cần thiết, ai cần thì lấy", "Riết rồi từ thiện cũng phải lo lắng"... khán giả viết.

uhp-ava.jpg?width=150Sao Việt
Động thái gây chú ý của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Quế Vân vì bị chỉ trích khi đi từ thiện tại Hà Nội

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022