Mới đây, Sam lên tiếng về thông tin ở nhà có giá trị "khủng" lến tới 90 tỷ. Sam đã phủ nhận và cho biết bản thân không có điều kiện tới như vậy, vẫn đang nỗ lực làm việc và kinh doanh. "Tin đồn đó từ anh Ngô Kiến Huy, một người anh thân thiết của tôi. Anh Ngô Kiến Huy giỡn thôi chứ tôi không có điều kiện đến vậy đâu. Sau đó, anh Ngô Kiến Huy đã lên đính chính rồi vì sợ bị mọi người hiểu lầm. Thực sự là tôi không có điều kiện như vậy, vẫn phải đi làm cật lực. Mọi người thấy đấy, tôi đã sinh hai em bé mà vẫn phải đi kinh doanh, lao vào phim trường tức là tôi chưa giàu, vẫn phải làm", cô cho hay.

sam2-1351.jpg

Sam lên tiếng làm rõ thông tin đang ở nhà 90 tỷ

Trước đó Ngô Kiến Huy gây choáng khi tiết lộ giá trị căn hộ mà Sam và gia đình ở nằm ở vị trí đắc địa tại TP.HCM, trị giá 90 tỷ đồng còn biệt thự Lan Ngọc xây dựng vào năm ngoái định giá 70 tỷ đồng. 

Cụ thể phát ngôn của Ngô Kiến Huy là: "Tôi xin đính chính, tôi không phải đại gia bất động sản. Nếu tôi là đại gia bất động sản, tôi sẽ mua nhà ở trung tâm. Ví dụ như Sam hiện tại đang ở biệt thự ngay dưới cầu Sài Gòn, đó mới là đại gia bất động sản. Định giá căn nhà của Sam là 90 tỷ. Ninh Dương Lan Ngọc có căn biệt thự ở quận 9, giá lên đến 70 tỷ. Đó mới là những đại gia thứ thiệt của showbiz".

Đến tối 12/7, Sam bất ngờ lên tiếng làm rõ thông tin sở hữu cơ ngơi 90 tỷ đồng. Cụ thể, Sam "dở khóc dở cười" đổ lỗi cho Ngô Kiến Huy: "Một câu nói giỡn của anh Ngô Kiến Huy nhưng lại thành sự thật trên báo. Khổ quá mọi người ơi, em làm gì có biệt thự 90 tỷ đâu". Sau đó, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng: "Trời, cứu em tôi. 2 anh em đồn qua đồn lại nhà 70 tỷ 90 tỷ xong cho cố. Sự thật là anh em tôi làm thuê, nhà nhỏ cute thôi cả nhà ơi".

Vừa qua Sam đã hạ sinh 2 nhóc tỳ. Sam bày tỏ hạnh phúc khi có ông xã cùng chia sẻ nhiều công việc trong cuộc sống. Tuy nhiên Sam cho biết cô cũng gặp những khó khăn, thay đổi về tâm lý sau sinh giống nhiều mẹ bỉm.

"Ngày xưa tôi nghe cụm từ trầm cảm sau sinh nhưng không hình dung ra được. Thực sự khi trải qua rồi, tôi nghĩ chuyện đó hoàn toàn có và bản thân cũng mấp mé. Tôi vượt qua được nhờ sự động viên, hỗ trợ hết mình từ chồng và mẹ. Có những khoảng thời gian sau sinh tôi đột ngột bật khóc mà không hiểu tại sao. Thậm chí nghe chồng nói những lời yêu thương tôi cũng khóc. Lúc đó tôi nghĩ mình bị trầm cảm sau sinh. May mắn có chồng và mẹ đồng hành, thấy tôi khóc như vậy chồng đã huỷ hết tất cả công việc ở bên ngoài để ở nhà với tôi để tôi yên tâm" - Sam bày tỏ.

"Ở mỗi thời điểm, hạnh phúc đối với tôi là những điều khác nhau. Trước đây khi còn độc thân là sự nghiệp thành công, kiếm được nhiều tiền nhưng hiện tại hạnh phúc là gia đình, sức khoẻ của cả nhà" - Sam chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022