Tối 5/5, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đăng tải hình ảnh xuất hiện tại một sự kiện. Nữ diễn viên chọn chiếc váy thanh lịch, lộ diện với dung mạo trẻ trung cùng thần thái rạng rỡ. Giống như những lần gần đây, Trương Ngọc Ánh lẻ bóng đến sự kiện, không có người yêu Anh Dũng tháp tùng.

  • Trước khi lên tiếng về thông tin vỡ nợ, Trương Ngọc Ánh có khối tài sản "khủng" cỡ nào?

Đây cũng là lần đầu Trương Ngọc Ánh lộ diện trước công chúng sau bài đăng công khai đòi nợ 24 tỷ trên mạng xã hội. Có thể thấy, dù vướng những ồn ào tiền bạc nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được thần sắc tươi tắn. Cô thoái mái chụp ảnh cùng đồng nghiệp và vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân: "Kỷ niệm đêm hôm qua với các anh chị thân thương".

photo-5-17149783388291905661429.jpg

Trương Ngọc Ánh lộ diện với vẻ ngoài trẻ trung tại sự kiện

photo-4-17149783375671051592467.jpg

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng đồng nghiệp hậu lên tiếng về lùm xùm nợ nần

Vào ngày 3/5, Trương Ngọc Ánh gây xôn xao khi công khai đòi khoản nợ lên đến 24 tỷ đồng của một đối tác. Theo chủ tịch Miss Earth Vietnam, công ty của Trương Ngọc Ánh tạo điều kiện chia nhỏ khoản tiền thành 50 lần nhưng phía đối tác đến nay vẫn chưa thanh toán đồng nào.

"Đề nghị anh thanh toán 24 tỷ cho bên em. Mang tiếng hợp tác đồng hành nhà tài trợ kim cương mà anh thiếu uy tín. Anh hứa 30/4 là lần cuối sau 100 lần hứa nhưng vẫn không thanh toán 1 đồng, không có chút thiện chí nào. Các giấy xác nhận công nợ và lịch thanh toán cũng đã ký nhiều lần. Bên em cho anh thanh toán làm 50 lần cũng được để chia sẻ khó khăn nhưng anh cũng không làm được. Việc anh làm như vậy ảnh hưởng đến bên em và các nhà cung cấp rất nhiều. 9 tháng nay bên em chịu đựng nhiều sự hiểu lầm và thị phi nhưng em vẫn im lặng, nhẹ nhàng lịch sự để giữ mặt mũi cho anh nhưng ai thông cảm cho bên em", Trương Ngọc Anh viết tâm thư gửi đại diện phía đối tác.

photo-3-1714978336113137588424.jpg

Trương Ngọc Ánh cho biết vì đối tác lớn chậm trễ thanh toán khiến cô và công ty bị một vài bên hiểu lầm

Bài đăng của Trương Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng. Cư dân mạng cũng chú ý tới động thái của tình trẻ Trương Ngọc Ánh là diễn viên Anh Dũng. Dưới phần bình luận, diễn viên Anh Dũng đã để lại dòng viết thể hiện thái độ khá căng thẳng: "Khả năng có tiền (thấp) khả năng muốn bùng tiền (cao)".

Kể từ sau khi Trương Ngọc Ánh khẳng định việc cả hai vẫn còn đồng hành, không hề chia tay như những lời cư dân mạng đồn thổi, đây là lần hiếm hoi diễn viên Anh Dũng có tương tác trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Tuy nhiên, Anh Dũng cũng không có dấu hiệu trở lại đồng hành với Trương Ngọc Ánh ở các sự kiện. Đây là điều khiến cư dân mạng lấy làm lạ vì cả 2 từng như hình với bóng ở khắp mọi nơi.

photo-2-17149783331101115805328.jpg

Tình trẻ Trương Ngọc Ánh có phản ứng cực gắt khi nữ diễn viên tiết lộ chuyện bị đối tác nợ tiền hợp đồng

Tháng 4/2021, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng công khai hẹn hò. Kể từ khi xác nhận yêu nhau, cả hai luôn cùng xuất hiện tại mọi sự kiện lớn nhỏ và thoải mái thể hiện các cử chỉ thân mật.

Nhưng thời gian qua, Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng không còn xuất hiện cùng nhau. Cụ thể sau chương trình Miss Earth Vietnam 2022, Anh Dũng tập trung cho phim mới. Khoảng thời gian này cả hai cũng chia 2 hướng, Anh Dũng quảng bá cho phim còn Trương Ngọc Ánh tập trung cho cuộc thi Miss Earth.

Đáng nói, trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai. Hay trong dịp ngày Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích "My Valetine". Chính vì vậy, netizen đặt nghi vấn Trương Ngọc Ánh và bạn trai rạn nứt tình cảm.

Trước nghi vấn rạn nứt, Trương Ngọc Ánh khẳng định mối quan hệ giữa cô và Anh Dũng vẫn bình thường. Nói về lý do không xuất hiện thường xuyên tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh chia sẻ với truyền thông: "Tôi và Anh Dũng vẫn đồng hành với nhau. Bình thường Anh Dũng là người không thích tham gia sự kiện... Hiện tại, Anh Dũng cũng đang tập trung viết kịch bản cho phim đầu tay của anh ý".

photo-1-1714978331364617417535.jpg

Trương Ngọc Ánh khẳng định cô và Anh Dũng không chia tay. Việc cả hai ít đi chung sự kiện là do Anh Dũng đang tập trung cho dự án riêng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022