Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với khi anh đang yêu Nhã Phương.

untitled-2248.jpg

Động thái mới nhất của Trường Giang sau "bão" scandal tình ái

Sau hàng loạt những scandal bị tố, Trường Giang chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, xứ Quảng bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhằm quảng bá về bộ phim mới "Yêu em bất chấp" và kêu gọi mọi người ủng hộ phim Việt giữa "bão" tình ái. 

Phản ứng của Trường Giang ngay lập tức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" bởi anh hoàn toàn im lặng, không hề lên tiếng hay có động thái gì liên quan đến những ồn ào vừa qua. Trước lùm xùm này, một cư dân mạng có tên Tú Tú bày tỏ, "Mặc kệ gió mưa bão bùng, anh chị hãy cứ việc hạnh phúc, tất cả sẽ ổn thôi ạ, vì mưa bão đến ở 1 thời điểm nhất định nào đó rồi lại lặng đi, còn hạnh phúc chỉ 1 lần duy nhất trong đời nên mong anh chị đừng vì vậy mà ngã gục".

Cư dân mạng khác có tên Lily Lily chia sẻ, "Theo mình nghĩ, chuyện đời tư của nghệ sĩ mình đừng nên quan tâm tới làm gì, cái nên quan tâm đó là sản phẩm của những người nghệ sĩ họ làm ra để cho chúng ta giải trí. Nhiều khi chuyện đời tư của mình còn lo chưa xong nữa, trên đời không ai tốt hoàn hảo cả được cái này mất cái kia dù thế nào cũng luôn ủng hộ Trường Giang".

1-2248.jpg2-2248.jpg

Nhiều người lên tiếng giữa ồn ào chuyện tình Trường Giang và Nam Em

"Trong tình yêu không ai có tội cả, Trường Giang không có tội, Nhã phương không có tội, kể cả Nam Em cũng vậy nhưng có một điều là trái tim thuộc về ai thôi các bạn bởi mình là phụ nữ thì phải thông cảm cho nhau. Tình yêu đến trước chưa hẳn trọn vẹn, tình yêu đến sau chưa hẳn thành công, chỉ có con tim mới biết mình thuộc về ai thôi" - cư dân mạng có tên Bùi Quang Nhật cho biết.

"Dù ai nói gì cũng mặc kệ, con người ai mà chẳng có khuyết điểm, em thấy Giang ca có rất nhiều ưu điểm đáng được yêu thương. Fan tụi em sẽ luôn ủng hộ sản phẩm tiếp theo của anh và vẫn như lần trước chúc anh và chị Phương sẽ êm đẹp hạnh phúc" - cư dân mạng Lê Nhật Hồng bày tỏ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng Trường Giang nên gặp Nam Em để nói chuyện cho rõ ràng. "Người ấy sao rồi ca, dù gì phải gặp người ta nói chuyện chứ đàn ông vậy không được nha Mười khó".

Trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm.

Cô viết, “Mấy ngày hôm nay em chân thành xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến rất nhiều người. Cho em gửi lời xin lỗi đến chị Phương, anh Giang và em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc.

1521424529-528-phan-ung-cua-nha-phuong-giua-on-ao-tinh-cam-truong-giang-va-nam-em-batch_truong-giang-5-152013517531567673372-1521260-1521390084-width650height432-2255.jpg

Cho phép em đính chính lại câu chuyện ở ơn giời là "những phòng khác thì em không biết thế nào nhưng riêng phần của em ở trên sân khấu hoàn toàn là sự chân thật". Cuối cùng em vẫn là người sai... Xin lỗi tất cả mọi người”.

Người đẹp khẳng định, cô không hề hối hận vì đã yêu Trường Giang và đến lúc này, cô vẫn chưa thể quên được anh. Mỗi khi ai nhắc đến tên Trường Giang, cô lại thấy đau lòng. Trước thắc mắc vì sao công khai chuyện từng yêu Trường Giang, Nam Em cho rằng, cô chỉ muốn nam nghệ sĩ thay đổi. "Mọi người nói chuyện này sẽ làm Nhã Phương đau khổ, nhưng người bị tổn thương nhất lại là tôi. Tôi chấp nhận điều đó. Tôi không muốn phá hoại hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022