Vừa qua, cặp đôi nghệ sĩ Trường Giang và Hương Giang Idol đã khiến các cộng đồng mạng xôn xao khi bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau khá thân mật. Sau khi tham gia nhiều buổi ghi hình tại Hà Nội, Hoa hậu Hương Giang trở lại TP.HCM chiều muộn ngày 14/4 và nhanh chóng di chuyển đến một quán ăn để dùng bữa tối.

day-la-li-do-huong-giang-truong-giang-bi-mat-di-an-rieng-voi-nhau-aca5d94b-1057.jpg

Tuy nhiên, điều đáng nói là người ngồi cùng bàn với tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại chính là diễn viên hài Trường Giang.Thậm chí, xứ Quảng còn tiễn cô ra đến tận cổng trước khi chia tay.

Ngay lập tức dư luận "dậy sóng", các fan của cả hai nghệ sĩ không khỏi tò mò về mối quan hệ của cặp đôi nhưng vẫn có không ít khán giả cho rằng đây chỉ là buổi gặp mặt vì công việc.

day-la-li-do-huong-giang-truong-giang-bi-mat-di-an-rieng-voi-nhau-33416d83-1058.jpg

Với "danh sách" sao Việt ồn ào nhất tuần qua, Trường Giang và Nhã Phương chính là cặp đôi giành "giải" Quán quân sau scandal tình ái với Nam Em. Nữ diễn viên rạng rỡ, xinh đẹp như một bông hoa trong khi đó bạn trai của cô mệt mỏi, ủ rủ trước sức ép của dư luận.

Đáng chú ý, việc cả hai giữ khoảng cách, không hề nói chuyện, đi riêng xe càng khiến công chúng hoài nghi về mối quan hệ hiện tại của họ. Sau đó, Nhã Phương cũng lần đầu lên tiếng khẳng định: Phương vẫn ổn!

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022