Tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 diễn ra tối 15/4 ở Hà Nội, Nhã Phương được xướng tên ở hạng mục 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' ở thể loại phim truyện điện ảnh với vai diễn trong phim 'Yêu đi đừng sợ'. Xuất hiện trên sân khấu, nữ diễn viên rạng rỡ nhận giải từ NSND Đào Bá Sơn và NSƯT Minh Châu.

Trước niềm vui này, bạn gái Trường Giang đã không kìm được sự xúc động. Cô bày tỏ, "Với Phương, giải thưởng này ở thời điểm hiện tại giống như một cái phao cứu sinh, không chỉ giúp cho Phương có thêm động lực mà còn cho Phương thêm vững niềm tin để có thể theo đuổi niềm đam mê của mình trên bước đường nghệ thuật.

untitled3-0217.jpg

Phương cảm ơn thấy mình rất may mắn. Phương muốn gửi lời cám ơn đến đạo diễn quá cố Stephane Gauger đã trao cơ hội này cho Phương".

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên chịu nhiều tổn thương về tình cảm khi bạn trai Trường Giang bị tố từng tán tỉnh Nam Em dù vẫn đang yêu cô. Người đẹp tìm niềm vui bằng cách ở bên gia đình và du lịch cùng bạn bè.

Trước đó, Nhã Phương cũng phủ nhận về nghi vấn có tình cảm với bạn diễn Nhan Phúc Vinh. Cô nói: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim Tuổi thanh xuân và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi".

Đồng thời, với câu hỏi về mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng và không trả lời.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022