Minh Hương sinh năm 1985, từng theo học khoa Đàn Tỳ bà tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng lại được khán giả biết đến với tư cách diễn viên, nổi nhất là phim Nhật ký Vàng Anh phát sóng trên VTV năm 2007.

minh-huong-1.jpg Nữ diễn viên hiện công tác tại kênh truyền hình Công an Nhân dân.

Sau thành công đầu tiên trên màn ảnh ở tuổi 22, Minh Hương tiếp tục góp mặt trong bộ phim từng gây sốt năm 2016 - Zippo, Mù tạt và em có sự tham gia của Mạnh Trường, Việt Anh, Hồng Đăng, Lã Thanh Huyền.

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài để tập trung vào công việc của một MC, BTV kênh truyền hình Công an Nhân dân - ANTV. Minh Hương thông tin với VietNamNet, cô chính thức vào ngành công an năm 2018 và được thăng cấp bậc hàm từ Thượng úy lên Đại úy vào tháng 6/2024 ở tuổi 39.

Minh Hương chia sẻ: "Cơ duyên cho Hương đến với nghệ thuật, âm nhạc rồi điện ảnh cùng những vai diễn và cơ duyên đưa Hương đến với vị trí của một BTV truyền hình Công an Nhân dân. Mỗi công việc đều cho Hương trải nghiệm quý giá để khám phá bản thân, hiểu mình hơn, biết mình có thể làm được những gì và nỗ lực như thế nào.

minh-huong-2.jpg Minh Hương khoe ngày được thăng hàm Đại úy.

Cuộc đời là chuỗi những sự lựa chọn, chọn mất cái này để được cái khác. Khi đã quyết định bước vào ngành công an Hương luôn nghĩ mình được nhiều hơn là mất. Hương được tiếp xúc và làm việc trong một môi trường chính quy, nghiêm túc, được đào tạo bài bản và được truyền đạt những thông tin chính thống tới người dân. Khoác lên mình bộ quân phục, từ lần đầu tiên cho đến bây giờ, với Hương vẫn luôn là một điều gì đó vô cùng thiêng liêng và tự hào".

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ hình ảnh khoác lên mình sắc phục của lực lượng công an nhân dân với niềm tự hào đặc biệt. Để phục vụ cho công việc của mình, Minh Hương còn theo học thạc sĩ Quản lý Báo chí và Truyền thông tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

minh-huong-3.jpg Minh Hương luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân sau 6 năm chính thức đứng trong lực lượng công an.

Bận rộn với công việc làm báo hình nên Minh Hương khó sắp xếp thời gian theo các đoàn phim. Sau khi trở lại màn ảnh với vai phụ trong 11 tháng 5 ngày năm 2021, năm ngoái Minh Hương tiếp tục đóng vai chiến sĩ công an trong Đội điều tra số 7.

Bà mẹ 2 con cho biết chưa có kế hoạch trở lại đóng phim sau khi kết thúc vai cảnh sát hình sự trong Đội điều tra số 7. 

1.jpg?width=150Đẹp+
Nhan sắc tuổi 39 của Vàng Anh Minh Hương

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022