Tối muộn 14/8, trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh đã có buổi livestream gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện với trang phục giản dị, tóc búi gọn và thần sắc tươi tắn. Cư dân mạng không khó nhận ra địa điểm mà Angela Phương Trinh ngồi livestream là quán ăn chay của bố. Angela Phương Trinh cho biết dù quán ăn đóng cửa vào lúc 22 giờ nhưng Angela Phương Trinh đến thì bố vẫn đợi và nấu ăn cho con gái.

  • Em gái Angela Phương Trinh hiện tại thế nào?

Nữ diễn viên chia sẻ: "Quán ăn mở từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bây giờ đã là 11 giờ 36 tối rồi, quán cũng đã đóng cửa, nhưng do tôi vừa mới làm việc xong nên chạy qua quán luôn. Dù quán đóng cửa nhưng lúc nào tôi đến bố cũng sẵn sàng tận tay nấu ăn cho tôi". Dù trong buổi livestream, bố của Angela Phương Trinh không xuất hiện nhưng qua chia sẻ của nữ diễn viên, nhiều người ngầm hiểu về mối quan hệ hiện tại của 2 bố con. Đây cũng là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh công khai xuất hiện ở quán ăn của bố sau những ồn ào trong thời gian qua.

Clip: Angela Phương Trinh livestream tại quán ăn chay của bố, còn chia sẻ được bố nấu ăn dù quán đã đóng cửa

Khoảng đầu tháng 6/2024, vụ việc lộng ngôn và lùm xùm gia đình của Angela Phương Trinh khiến công chúng chú ý. Khởi nguồn chính là những phát ngôn thiếu chuẩn mực gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội, có sự xúc phạm và chia rẽ tôn giáo. Hành động của diễn viên phim Bà mẹ nhí tạo nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Ồn ào lộng ngôn của Angela Phương Trinh còn gây ảnh hưởng đến các thành viên trong nhà cũng như các hoạt động kinh doanh của bố nữ diễn viên.

Thời điểm lùm xùm bùng nổ, bố của Angela Phương Trinh lên tiếng trong hơn 1 năm qua, con gái dần rời xa gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố nên ông không nắm được tình hình vụ việc. Cho đến khi phát hiện thì sự việc đã đi quá giới hạn. "Tôi hoàn toàn không biết chuyện xảy ra với con. Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ", ông nói.

Theo bố Angela Phương Trinh, con gái hiện tại "như một con rối, không còn là chính mình". Ông chia sẻ chưa từng nghĩ có ngày con gái sẽ rời bỏ gia đình. Ông cảm nhận những nội dung đăng tải hàng loạt trên Fanpage và tài khoản cá nhân của con gái không do cô viết nhưng bất lực, không dám manh động lúc này. Bố Angela Phương Trinh thừa nhận vụ việc vừa qua không chỉ gây sức ép đến gia đình mà còn ảnh hưởng đến việc kinh doanh. Một số người dùng mạng quá khích đe dọa kéo đến phá hoại cơ sở kinh doanh khiến ông lo sợ, phải cầu cứu công an khu vực.

Bố Angela Phương Trinh cho hay gia đình đang rối ren. Sức khỏe, tinh thần của các thành viên đều không ổn định. Họ mất ăn, mất ngủ, mẹ và em gái cứ nhắc đến nữ diễn viên là khóc. Ông cho biết sau khi bàn bạc, gia đình quyết định để Phương Trang đăng bài lên tiếng làm rõ và xoa dịu dư luận. Ông nhấn mạnh bức thư chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không nhắm đến bên nào. Khi vụ việc lắng xuống, người thân sẽ tìm cách liên lạc với Angela Phương Trinh.

an-1650-1723727757871-17237277584291375481125.jpg

Bố Angela Phương Trinh từng thừa nhận mọi thứ trở nên rối ren trước lùm xùm lộng ngôn của con gái

Về phía Angela Phương Trinh, cô lên tiếng xin lỗi về những dòng trạng thái gây xôn xao và quyết định ẩn đi khỏi trang cá nhân. Sau động thái gửi đơn khẩn cầu của em gái, Angela Phương Trinh cũng đã đăng tải bức tâm thư dài trên trang cá nhân, cho biết mối quan hệ giữa cô với gia đình vẫn bình thường, không có chuyện mất liên lạc, duy chỉ có mẹ là người cô không muốn gặp. Nguyên nhân là do cô từng bị mẹ ruột quát mắng vào 2 năm trước, sau đó có nhắn tin nhưng bà không trả lời. Angela Phương Trinh cũng khẳng định không có chuyện nợ nần đến mức mất khả năng chi trả.

Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Angela Phương Trinh thường xuyên đăng tải bài viết quảng cáo giới thiệu sản phẩm và bán hàng online. Trong những buổi livestream bán hàng của nữ diễn viên, nhiều người vẫn bày tỏ sự phẫn nộ và có bình luận chỉ trích về vụ lộng ngôn. Dù nhận phản ứng từ dân mạng nhưng Angela Phương Trinh không đả động thêm nữa về ồn ào trước đây. Phía gia đình của Angela Phương Trinh cũng không nhắc lại vụ việc và tiếp tục công việc hằng ngày.

viptempfileimagerepair17174913697752924-1723715838315351424550-1657-1723727765184-1723727765698675911928.jpg

Hiện tại, Angela Phương Trinh và gia đình không nhắc gì thêm về ồn ào trước đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022