Hari Won cảnh báo: 'Nếu anh đoán sai thì chết với em'.

Tối 14/5, tập 2 Biến hóa hoàn hảo lên sóng với 7 màn hóa thân thành Đan Trường, Minh Tuyết, Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Hari Won. Đặc biệt, màn hoá thân thành nữ giám khảo Hari Won với ca khúc Hương đêm bay xa của Thu Hòa đã tạo nhiều thích thú lẫn tranh cãi trong ban giám khảo. Nhiều bí mật của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won cũng được tiết lộ.

Khi thí sinh Thu Hòa vừa cất tiếng chào, Hari Won cười ngất còn Trấn Thành đứng ngồi không yên. Từng cử chỉ và giọng hát của nữ thí sinh đều giống hệt Hari Won đến nỗi nữ giám khảo cũng ngại ngần, không dám nhìn vào chính bản sao của mình. Trấn Thành thì hoàn toàn bị cuốn vào từng động tác vũ đạo của “người tình nhân bản”.

1-2996-1463282486.jpg

Trấn Thành và Hari Won trên 'ghế nóng' 'Biến hóa hoàn hảo'.

Khi Thu Hòa kết thúc phần trình diễn, 3 giám khảo được mời lên sân khấu để trực tiếp “thẩm định” Hari Won phiên bản biến hóa. Với giọng nói pha âm sắc Hàn, nữ thí sinh cất tiếng hỏi MC Đại Nghĩa: “Anh có thấy em và chị Hari có giống nhau không ạ? Tuy không cao bằng nhưng em thấy mình cũng xinh đẹp như chị Hari chứ bộ!”. Vừa nghe vậy, Hari Won “thật” vô cùng phấn khích vì nữ thí sinh đã nghiên cứu về mình rất kỹ.

Nhìn thấy vẻ bối rối của Trấn Thành, MC Đại Nghĩa làm khó: “Hai em quay mặt sang đây cho Trấn Thành ngắm thử!” thì Trấn Thành đáp: “Thí sinh nhìn giống Hari Won còn đây giống Harry Potter”. Đại Nghĩa tiếp tục thử thách Trấn Thành bằng cách bắt nam giám khảo quay mặt đi đồng thời chạm vào tay để đoán đâu là Hari Won thật. Hari Won “cảnh báo”: “Nếu anh đoán sai thì chết với em”. Vừa chạm vào tay Chí Tài, Trấn Thành đã nhận ra ngay: “Đây là bàn tay nải chuối của ông Chí Tài chứ con gái gì”. Lần thứ hai chạm vào tay nữ thí sinh, Trấn Thành liền nhận định: “Bàn tay này bề ngang dày quá, không phải tay Hari Won vì tay Hari Won thon dài, ngón tay dũa hình vuông”. Sự thấu hiểu của Trấn Thành khiến Hari Won vô cùng sung sướng. Riêng Trấn Thành tự nhận mình là “soái ca”.

2-7445-1463282486.jpg

Trấn Thành bị thử thách cầm tay và đoán ai là Hari thật.

Chí Tài cho biết nữ thí sinh đã lột tả được hết vẻ dễ thương từ giọng hát đến vũ đạo của nữ ca sĩ Hari Won. Trấn Thành thì nhận xét: “Nghe bài này hằng ngày nên nhận thấy Hari Won thường không cười quá tươi trên sân khấu, nhịp và cách láy chữ của em cũng chưa đúng”. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng dành lời khen cho nữ thí sinh vì đã thể hiện tốt khả năng vũ đạo và âm sắc của Hari Won.

Được Hari Won hỏi “Vì sao em lại chọn chị?”, nữ thí sinh trả lời: “Vì tính cách của chị rất hồn nhiên đáng yêu và khiến ai cũng yêu mến chị!”. MC Đại Nghĩa ồ lên: “Trời ơi, giống như người người nói chuyện với nhau vậy!”. Hari Won cho biết, cô rất đánh giá cao nữ thí sinh vì để hoá thân thành mình không phải là điều dễ dàng, bởi giọng nói của cô không phải là giọng Việt chuẩn. Chưa kể, nữ thí sinh chỉ có hai ngày để tập vũ đạo. Trấn Thành bổ sung: “Như vậy là em thích những cái gì không chuẩn phải không?” thì liền bị MC Đại Nghĩa làm “đứng hình” vì câu nói: “Hèn gì em mới chọn Trấn Thành” ().

Cúc Hoa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022