Thời điểm vừa hạ sinh con gái, nữ diễn viên không hé lộ bất cứ thông tin gì với truyền thông. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô đã thoải mái hơn trong vấn đề này.

Vào ngày 26/2/2018, khán giả khắp nơi rất bất ngờ khi “tình cũ” Trấn Thành – Mai Hồ đã bí mật đính hôn với bạn trai “soái ca” tại nhà riêng. Mọi thông tin về lễ đính hôn này đều được nữ diễn viên giấu kín đến phút chót. Mãi đến khi khán giả và truyền thông phát hiện, Mai Hồ mới chia sẻ về chuyện đời tư này với công chúng.

1-1334.jpg

Ông xã của Mai Hồ sở hữu vẻ ngoài rất điển trai và là Việt kiều Đức.

Sau khi thực hiện nghi lễ ở quê nhà xong thì cô sớm chuyển sang Đức để định cư cùng người đàn ông của đời mình. Theo đó, Mai Hồ mang thai và hạ sinh cô công chúa cho anh nhưng thời điểm ấy cô cũng hạn chế công khai với dư luận.

2-1336.jpg3-1336.jpg

Nhưng khoảng thời gian gần đây, em gái của Mai Thu Huyền đã khiến các khán giả xuýt xoa khi có được thiên thần nhí cực đáng yêu. Như lời chia sẻ của cô thì con gái “sao y” bản chính của bố và được đặt tên Mai Vi.

4-1336.jpg6-1337.jpg

Khá nhiều người thân và đồng nghiệp đều nhận xét em bé giống bố và trêu ghẹo Mai Hồ đã bị “ra rìa” khi lúc nào ông xã cũng thích ôm ấp “cục vàng”.

7-1337.jpg

Chỉ mới sinh con chẳng bao lâu nhưng nữ diễn viên đã làm khối chị em ngưỡng mộ khi vẫn duy trì được gương mặt thon gọn, nhan sắc xinh đẹp.

Vốn được biết đến là bạn gái một thời của Trấn Thành, cái tên Mai Hồ không còn xa lạ với nhiều người.  Mai Hồ tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987. Ly hôn chồng cũ năm 2012, Mai Hồ một mình nuôi con, sống và làm việc tại Sài Gòn.

Mai Hồ chính là em họ diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền. Cô đã từng được đông đảo công chúng biết tới khi công khai tình yêu với MC Trấn Thành. Nhưng sau đó, cả 2 bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do không hợp nhau.

Bà mẹ trẻ từng tham gia vào một số dự án phim, quay MV cùng với Dương Triệu Vũ, và cũng dính tin đồn tình cảm với nam ca sĩ này. Ít người biết, Mai Hồ từng theo học Nhạc viện TP. HCM nhưng vì theo chồng bỏ cuộc chơi sớm, nên mất thời gian dài cô mới trở lại với đam mê ca hát.

8-1339.jpg

Mai Hồ dành khá nhiều lời khen khéo léo cho ông xã Việt kiều.

Ngoài những thông tin trong thời gian làm bạn gái Trấn Thành, thì xuất thân, gia thế, cũng như nhiều điều khác về đời tư cá nhân của Mai Hồ đều được giữ kín, rất khó để tìm hiểu. Bởi vậy, dù không phải cái tên quá đình đám, hoạt động nghệ thuật cũng không hẳn nổi bật, nhưng Mai Hồ vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trang cá nhân của cô sở hữu hơn 338.000 lượt theo dõi, mọi thứ cô đăng lên dù chỉ là bức ảnh chụp mặt mộc giản đơn tại nhà cũng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích, cùng những lời khen ngợi nhẹ nhàng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022