Thanh Duy là một trong những ca sĩ chịu khó thay đổi hình ảnh bản thân. Mỗi lần xuất hiện, anh luôn khiến khán giả trầm trồ với ngoại hình mới lạ cùng phong cách thời trang độc đáo. Hình ảnh trẻ trung, năng động giúp Thanh Duy nhận được sự yêu mến của khán giả ở nhiều độ tuổi. Làn da căng bóng cùng nụ cười tươi tắn, tự tin cho thấy nam ca sĩ rất chịu khó đầu tư vẻ ngoài.

Cách đây không lâu, Thanh Duy xuất hiện tại sự kiện khai trương Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris trong vai trò ca sĩ khách mời, đồng thời là nhân vật trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng và trẻ hóa làn da.

1_2.jpg

Thanh Duy tới trải nghiệm dịch vụ chăm sóc răng miệng và trẻ hóa da tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris.

Trước khi trải nghiệm dịch vụ, nam ca sĩ đã có màn “chào sân” bùng nổ tại sân khấu khai trương Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris với 2 ca khúc Anh không theo đuổi em nữa Follow your dream, nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Đánh giá khách quan, tôi thấy Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris là lựa chọn lý tưởng cho những người có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc răng miệng. Các bác sĩ tại đây đều là chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực răng hàm mặt và thẩm mỹ, tiêu biểu là TS.BS Đàm Ngọc Trâm. Ngoài ra, cơ sở vật chất của bệnh viện rất khang trang và hiện đại. Tôi rất hài lòng với kết quả nhận được”.

2_3.jpg

Thanh Duy trải nghiệm công nghệ niềng răng Invisalign tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhìn nhận Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris là một trong những lựa chọn hàng đầu cho người có nhu cầu “dao kéo” để tìm kiếm vẻ đẹp mơ ước.

Trong khi trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ tại bệnh viện, Thanh Duy cũng không quên dành tặng người hâm mộ nhạc freestyle về làn da và nụ cười đẹp.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris chính thức khai trương ngày 16/7 tại số 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3, TP.HCM. Bệnh viện sở hữu chuỗi hệ thống nha khoa Paris với 13 chi nhánh trên toàn quốc. Kết hợp chất lượng nha khoa tiêu chuẩn Pháp, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Thẩm mỹ Paris hứa hẹn mang lại kết quả ưng ý theo phương châm “Can thiệp tối thiểu - Thẩm mỹ tối đa”.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022