Xin vài giây để lấy lại bình tĩnh khi phát biểu nhận giải, nam ca sĩ gửi lời cảm ơn báo Ngôi Sao, hội đồng nghệ thuật, khán giả và những chillers (thành viên trong fanclub của Tăng Duy Tân) đã đồng hành với mình nhiều năm.

BIL-8643-6340-1673449122.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=LTBwp7A3kbHJrDLpK4ooGg

Tăng Duy Tân (giữa) khi nhận giải 'Ngôi sao mới' từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Minh Hằng.

"Bên dưới là những anh chị nghệ sĩ tiền bối mà ngày xưa em không bao giờ nghĩ mình có thể gặp ở ngoài đời, thậm chí còn được kết bạn với các anh chị. Đó là một hành trình rất dài với em, bắt nguồn từ những nốt nhạc đầu tiên được viết ở ngôi làng thuần nông nghèo ở Quảng Trị, và hành trình ra Bắc vào Nam theo đuổi con đường âm nhạc. Trong quá trình đó, em nhận ra chất nghệ sĩ được hình thành qua những trải nghiệm. Những ngày vừa rồi là dấu mốc kết thúc một hành trình cũ em đã đi từ 2013 đến giờ. Hành trình mới có lẽ sẽ bắt đầu sau Tết này. Em hy vọng năm sau sẽ nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của các anh chị tiền bối, các bạn khán giả. Em sẽ cố gắng mang đến nhiều giá trị, những bài hát có nội dung, góp một phần nào đó cho âm nhạc nước nhà. Em cũng sẽ cố gắng để một lần nữa đưa âm nhạc Việt Nam ra xa hơn với âm nhạc quốc tế", Tăng Duy Tân nói.

BIL-8646-9623-1673449123.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=71cQUZhLKhIwg0MOIbyTqw

Tăng Duy Tân phát biểu cảm ơn và điểm lại hành trình của mình từ khi đến với âm nhạc.

Sau khi nhận giải "Ngôi sao mới của năm 2022", Tăng Duy Tân cùng ca sĩ Uyên Linh trình diễn bản hit Bên trên tầng lầu của mình. Anh và đàn chị chuẩn bị cho tiết mục này từ lâu và tuyên bố sẽ dành toàn bộ thù lao biểu diễn tại lễ trao giải Ngôi sao của năm hôm 11/1 cho quỹ Hy Vọng. Nam ca sĩ cho biết anh sinh ra từ miền quê nghèo thuộc tỉnh Quảng Trị nên có sự thấu hiểu, đồng cảm. Những năm qua, anh đã thực hiện một số chương trình thiện nguyện với tư cách cá nhân.

nscn-ngoi-sao-moi-1673448023.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=YZp50xuW5x-QJEaIJZAcWA
NSCN NGÔI SAO MỚI

Tăng Duy Tân khi nhận giải 'Ngôi sao mới'

Tăng Duy Tân sinh năm 1995, quê Quảng Trị. Anh xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, là cháu nhạc sĩ Trần Hoàn và là em họ ca sĩ Tùng Dương. Trước khi trở thành ca sĩ, Tăng Duy Tân tốt nghiệp ngành Đông Phương học, thuộc Đại học Khoa học, Đại học Huế. Anh từng có định hướng làm việc trong lĩnh vực du lịch, sau đó chuyển hướng ca hát. Vài năm trở lại đây, Tăng Duy Tân liên tục có các ca khúc hot, đặc biệt trên nền tảng TikTok. Đến năm 2022, ca khúc Bên trên tầng lầu khiến tên tuổi anh vụt sáng, trở thành hiện tượng với hàng trăm triệu lượt xem. Nhiều ca sĩ tên tuổi cover bản hit này như: Tùng Dương, Uyên Linh... Ngoài ra, Tăng Duy Tân còn có các ca khúc Ngây thơ, Dạ vũ... cũng được yêu thích.

BIL-8642-9900-1673449123.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Qde24NgdG4a-TA__kT4Q7A

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Minh Hằng song hành khi trao giải cho Tăng Duy Tân.

Bên cạnh ca hát, Tăng Duy Tân còn là giám đốc điều hành, phụ trách sản xuất âm nhạc tại công ty giải trí Big Arts Entertainment.

Giải thưởng Ngôi sao của năm lần đầu được tổ chức vào 2011. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Identify nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến, với sáu hạng mục gồm: Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Fashion Icon, Hot Kid, Ngôi sao mới và Ngôi sao tài năng.

Hội đồng chuyên môn của Ngôi sao của năm 2022 gồm các gương mặt tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực như: diễn viên - nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân, người mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thiết Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ - đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và nhà báo Nhiêu Huy.

Nguyên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022