Nhận tổng điểm bình chọn cao nhất từ khán giả và hội đồng chuyên môn, bé Polo Huỳnh - con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - vượt qua cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, bé Hayden nhà ca sĩ Trà My Idol, bé Gia Khang nhà diễn viên Chi Bảo để đoạt giải Hot Kid của năm 2022. Trước đó, khi cổng bình chọn đóng lúc 12h ngày 6/1, bé Polo Huỳnh là đề cử có số lượng bình chọn cao nhất tại giải thưởng Ngôi sao của năm 2022 với 104.640 phiếu bầu.

BIL-8408-4892-1673446690.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=hwFbOgnaeI8AkyKC37kalQ

Hai bố con Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Hot Kid từ vợ chồng Tú Vi - Văn Anh.

Xuất hiện cùng bố trên sân khấu, bé Polo được khán giả hô tên, dành cho nhiều tràng vỗ tay vì biểu cảm dễ thương, vẻ ngoài đáng yêu. Giọng gần như lạc đi vì xúc động khi bế con trên tay và nhận giải, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn báo Ngôi Sao đã đề cử, khán giả và hội đồng chuyên môn đã bình chọn cho bé Polo.

nscn-dam-vinh-hung-cam-xuc-1673445776.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=TOl6bVRxAdZFRjFSDGdatg
NSCN ĐÀM VĨNH HƯNG CẢM XÚC

Đàm Vĩnh Hưng xúc động khi nhận giải 'Hot Kid' cho con

"Khi công bố Polo, tôi không bao giờ nghĩ sẽ có ngày được đứng lên đây nhận giải như thế này. Đây là kỷ niệm quá lớn, quá đặc biệt với bố con tôi. Từ nhiều năm trước, tôi đã luôn hy vọng được nằm trong danh sách đề cử của báo Ngôi Sao nhưng không được, và không ngờ là đến đời con tôi lại làm được điều đó", nam ca sĩ gần như khóc khi phát biểu. Được MC Đức Bảo đề nghị nói vài lời gửi gắm đến con trai khi cậu bé 18 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Polo ơi, ba vẫn sẽ nói những lời yêu thương như ba nói với con suốt hơn 1.000 ngày qua. Ba chỉ mong sẽ được ở lại thật lâu bên con trong cuộc đời này, để được yêu thương và lo lắng cho con. Khi 18 tuổi, con sẽ hiểu được tất cả những gì ba đã trải qua để có con ở cuộc đời và sẽ biết một điều chắc chắn rằng, tình yêu ba dành cho con là vĩnh viễn, không bao giờ thay đổi và là thứ lớn hơn tất cả những điều mọi người nghĩ rằng ba có. Điều quan trọng nhất, ba muốn con biết rằng ba sẽ yêu con đến 10 kiếp sau của ba".

Polo-6653-1673446691.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=_T6Juo_tVDtKWFwGTaqqCg

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào khi phát biểu nhận giải thay con.

Trong lúc ba phát biểu, Polo tỏ ra rất nghịch ngợm, liên tục nghịch micro. Sau đó, cậu bé không chịu rời sân khấu, được mọi người khen hồn nhiên, đáng yêu. Nhiều khách mời tham dự chương trình, trong đó có nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, cho biết họ rất cảm động trước tình phụ tử của nam ca sĩ.

Polo Huỳnh là con trai duy nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, sinh năm 2019 nhưng đến tháng 10/2022, cậu nhóc mới xuất hiện công khai tại liveshow The Portrait của bố. Polo được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp về ngoại hình và khả năng nhạc cảm từ ông bố nổi tiếng. Từ khi mới vài tháng tuổi, Polo đã biết đánh nhịp, nhún nhảy mỗi khi bố đàn hát bên cạnh.

Từ khi công khai danh tính con trai, Đàm Vĩnh Hưng rất chăm khoe con trên mạng xã hội. Anh còn lập riêng một fanpage cho con và ra mắt series Nhật ký làm cha để chia sẻ về hành trình làm bố bỉm sữa từ khi Polo chào đời. Sau chưa đầy hai tháng thành lập, fanpage riêng của Polo có hơn 30 nghìn người quan tâm. Mỗi hình ảnh, video về Polo do Đàm Vĩnh Hưng đăng tải thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận, chia sẻ.

BIL-8401-1963-1673446691.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=dxc58RydJoW-NZH18iGWjw

Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh khi làm khách mời trao giải 'Hot Kid' cho bé Polo Huỳnh.

Giải thưởng Ngôi sao của năm lần đầu được tổ chức vào 2011. Năm nay, chương trình chọn chủ đề Identify nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có hoạt động nổi bật, được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo khán giả yêu mến, với sáu hạng mục gồm: Hiện tượng giải trí, Mỹ nhân của năm, Fashion Icon, Hot Kid, Ngôi sao mới và Ngôi sao tài năng.

Hội đồng chuyên môn của Ngôi sao của năm 2022 gồm các gương mặt tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực như: diễn viên - nhà sản xuất - đạo diễn Ngô Thanh Vân, người mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Lệ Quyên, nhà thiết Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ - đạo diễn - nhà sản xuất Lý Hải, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và nhà báo Nhiêu Huy.

Nguyên An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022