Tân Miss Grand Vietnam Võ Lê Quế Anh rất hạnh phúc khi được ban giám khảo, người hâm mộ công nhận. Cô tin tưởng, tôn trọng quyết định của ban giám khảo, sẵn sàng đón nhận các ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Phản hồi về tin đồn "mua giải", Quế Anh cho biết: "Bố mẹ tôi chỉ là những cán bộ nhà nước thì mọi người cũng hiểu thu nhập như thế nào". Cô biết ơn và nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục, tình yêu thương từ bố mẹ, thấy may mắn khi sinh ra trong một gia đình gia giáo.

miss-grand-vn-10.jpeg

Video: Phước Sáng

Quế Anh cho biết thành công hiện tại là kết quả của sự nỗ lực và kinh nghiệm từ những thất bại trong quá khứ. Động lực tham gia Miss Grand Vietnam 2024 của Quế Anh chính là ước mơ theo đuổi âm nhạc. Cô xem cuộc thi như bước đệm cho sự nghiệp tương lai.

Về tranh cãi xoay quanh phần thi ứng xử top 5 của mình, Quế Anh hiểu rằng quan điểm mỗi người có thể khác nhau. Song, cô khẳng định ý kiến của mình không quá trái chiều và mong sẽ được khán giả yêu thương.

vo-le-que-anh-2.jpegTrưởng BTC - bà Phạm Kim Dung và hoa hậu Quế Anh. Ảnh: Thanh Phi

Trưởng BTC cuộc thi - bà Phạm Kim Dung ấn tượng với hình thể, gương mặt cũng như khả năng nhảy múa, giọng hát truyền cảm của Quế Anh. Với đam mê âm nhạc, khả năng ngoại ngữ tốt, đặc biệt là tiếng Hàn, Quế Anh hoàn toàn có thể trở thành một thần tượng K-pop. 

Theo bà, tân hoa hậu đã rất nỗ lực, quyết tâm, có những yếu tố tiềm năng để đến đấu trường quốc tế. Để có kết quả chung cuộc, ban giám khảo đã đánh giá các thí sinh xuyên suốt cuộc thi. Ban tổ chức đã chuẩn bị tâm lý đón nhận ý kiến trái chiều từ khán giả. 

Trưởng ban giám khảo - hoa hậu Hà Kiều Anh khẳng định tính công bằng và chính trực trong việc đánh giá thí sinh. Hà Kiều Anh bày tỏ sự hài lòng với kết quả, đánh giá cao vẻ đẹp và khả năng của Quế Anh, tin rằng cô sẽ cần thời gian để tỏa sáng, tương tự hoa hậu Tiểu Vy. Về tiêu chí lựa chọn hoa hậu, Hà Kiều Anh cho rằng một hoa hậu cần có nền tảng gia đình tốt, nhân cách tốt, tài đức vẹn toàn để xứng đáng với danh hiệu. 

vo-le-que-anh-1.jpeg?width=150Sao Việt
Hà Kiều Anh: Kết quả Miss Grand Vietnam 2024 xứng đáng, BGK không thiên vị ai

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022