Diễn viên Ngọc Lan

Ngọc Lan sinh năm 1985, chị là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt. Chị từng xuất hiện với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim: Kiều nữ và đại gia, Cổng mặt trời, Thuyền giấy, Âm tính, Bán chồng, Mặt nạ gương…

ngoc-lan-1.jpgTổ ấm của Ngọc Lan trước khi tan vỡ

Với lối diễn linh hoạt, tự nhiên cùng sự hy sinh cho nghề nghiệp, Ngọc Lan đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá: 2 lần giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong Liên hoan truyền hình toàn quốc, giải Cánh diều, Ngôi sao xanh, HTV Awards… Nổi tiếng và được ghi nhận nhờ tài năng diễn xuất nhưng đường tình duyên của Ngọc Lan khá lận đận. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với nam diễn viên Thanh Bình, Ngọc Lan một mình nuôi con trai.

ngoc-lan-2.jpg

ngoc-lan-3.jpg

ngoc-lan-4.jpg Nữ diễn viên để lại tài sản cho con, song kèm theo điều kiện

Với tâm lý lo xa, Ngọc Lan đã dành toàn bộ tài sản tích lũy để chuẩn bị cho tương lai của con trai. Tuy vậy, nữ diễn viên đề cao tính tự lập và đặt ra điều khiện khá khắt khe cho con trai của mình: "Tôi còn dạy con trong tinh thần là bạn ấy phải tự lập…Tôi cũng nói rất rõ trong di chúc của mình là khi 18 tuổi, Louis học khá/giỏi và làm được điều gì đó cho xã hội thì số tiền đó mới đến tay con, nếu không toàn bộ sẽ chuyển vào từ thiện”.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi

Sau lễ cưới hoành tráng, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tuyên bố "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2021, kết thúc 4 năm hôn nhân nhiều màu hồng. Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi giành quyền chăm sóc con trai Thiên Long, Phi Hùng vẫn thỉnh thoảng dành thời gian thăm con. 

ngoc-lan-5.jpg

ngoc-lan-6.jpg Hôn nhân của Lâm Khánh Chi tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Sau đổ vỡ hôn nhân, Lâm Khánh Chi tập trung cho việc kinh doanh cũng như chăm sóc con cái. Thời gian gần đây, cô vướng tin đồn hẹn hò với Đạt Nguyễn - kém cô 17 tuổi. 

Năm 2023, cô từng cho biết đã lên suy nghĩ lập di chúc cho con trai - Bé Thiên Long (tên thật mật là Cu Bi).

Cụ thể, Lâm Khánh Chi nói: "Tôi có suy nghĩ đến việc lập di chúc cho con rồi. Tôi có một đứa con thôi nhưng nếu không lập di chúc cho còn thì cũng của bé Cu Bi thôi chứ của ai bây giờ. 

Tuy nhiên tôi sẽ lập di chúc, để lại một nửa cho con và một nửa cho công tác từ thiện. Tôi nghĩ hàng chục năm qua, khán giả thương mình nên nuôi mình, vì thế sau này, tôi muốn để lại cho từ thiện".  

ngoc-lan-7.jpg Nữ ca sĩ để lại cho con 1 nửa tài sản

Theo đó, Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, cô sẽ lập di chúc để lại cho con trai Cu Bi một nửa tài sản, một nửa còn lại sẽ dành cho công tác từ thiện.

ngoclan-oki.jpg?width=150Sao Việt
Mỹ nhân vũ trụ VFC làm mẹ đơn thân: Ngọc Lan trắc trở tình duyên, U40 yên phận nuôi con trai nhỏ

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022