Sau gần 3 tháng khởi động, Miss Grand Vietnam 2024 chính thức tìm ra chủ nhân của vương miện là thí sinh đến từ Quảng Nam - Võ Thị Quế Anh. Á hậu 1 gọi tên Lê Phan Hạnh Nguyên (Đồng Tháp) và á hậu 2 là Vũ Thị Thu Hiền (Hà Nội). Á hậu 3 và 4 lần lượt thuộc về Lâm Thị Bích Tuyền (An Giang) và Phạm Thị Ánh Vương (Bình Thuận).

miss-grand-vn-22.jpeg

Tân hoa hậu sinh năm 2001, đến từ Quảng Nam. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, hình thể săn chắc với chiều cao 1,72m với số đo 3 vòng là 88-63-90cm, hiện hoạt động nghệ thuật tự do.

miss-grand-vn-1.jpg

Võ Lê Quế Anh nhận câu hỏi từ hoa hậu Thiên Ân về vai trò của người phụ nữ trong xã hội ngày nay. Người đẹp trả lời: "Từ xưa, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đã rất kiên cường và anh hùng. Điều này được minh chứng qua bề dày lịch sử của đất nước, như hình ảnh của Bà Trưng, Bà Triệu.

Người phụ nữ Việt Nam hiện đại ngày nay đang góp phần vào nhiều khía cạnh của xã hội như tham gia lãnh đạo trong bộ máy nhà nước, nghiên cứu khoa học.

Tuy nhiên, bên cạnh những đóng góp đó, hình ảnh người phụ nữ hiện đại vẫn giữ gìn những giá trị truyền thống như chăm sóc gia đình. Hôm nay, tôi đứng đây với ước mơ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, đó chính là mục tiêu trong tương lai của tôi".

miss-grand-vn-8.jpeg

Qua các vòng thi phụ và chính thức, Quế Anh luôn duy trì phong độ ổn định và nổi bật. Cô đạt được thành tích đáng ngưỡng mộ là top 5 phần thi "Grand Voice" và nhiều giải thưởng từ các nhà tài trợ.

miss-grand-vn-9.jpeg

Chiến thắng của tân Miss Grand Vietnam 2024 - Võ Lê Quế Anh nhận được sự đồng thuận lớn từ khán giả. Người đẹp đã chứng minh được sự bản lĩnh và thông minh.

miss-grand-vn-10.jpeg

Tại vòng sơ khảo, người đẹp gây ấn tượng với phần hát, rap tiếng Hàn, vóc dáng cân đối và nụ cười rạng rỡ. Cô là Á khôi ĐH Huế 2020, lọt top 40 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Du lịch Đà Nẵng 2022.

miss-grand-vn-11.jpeg

Giờ đây, tôi vinh dự khi được hô vang quê gốc của mình là Quảng Nam. Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam là 3 mảnh đất nối liền, gắn với sự phát triển của tôi”, cô tâm sự với VietNamNet.

miss-grand-vn-12.jpeg

Quế Anh tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ và Văn hoá Hàn Quốc (ĐH Huế), đạt nhiều thành tích như: tham gia giao lưu với Viện nghiên cứu văn hoá truyền thống Hàn Quốc và TP Huế năm 2023, chứng chỉ tiếng Hàn B2 - CEFR, chứng chỉ hướng dẫn viên du lịch quốc tế...

miss-grand-vn-13.jpeg

Ngoài làm việc tại công ty du lịch Hàn Quốc, Quế Anh vẫn học tiếng Hàn và theo đuổi âm nhạc.

miss-grand-vn-14.jpeg

Lớn lên trong gia đình gia giáo có cha là viện trưởng viện kiểm sát và mẹ là hiệu trưởng trường cấp hai, Quế Anh được thừa hưởng nền tảng giáo dục vững chắc. Cô cho biết: “Cha mẹ dạy tôi lòng nhân ái và sự quyết tâm. Gia đình là động lực lớn giúp tôi thi hoa hậu”.

miss-grand-vn-15.jpeg

Các cuộc thi nhan sắc đã dạy Quế Anh sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và trình diễn, giúp cô phát triển toàn diện, đối phó với áp lực, mở rộng quan hệ và thuận lợi hơn trong công việc.

miss-grand-vn-16.jpeg

Tại cuộc thi năm nay, Quế Anh nhận nhiều lời góp ý và động viên, đặc biệt từ Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2022 - Trần Nguyên Minh Thư - bạn cùng thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng.

miss-grand-vn-17.jpeg

Quế Anh quản lý nhiều công việc hiệu quả bằng cách đặt mục tiêu rõ ràng và ghi chú kế hoạch hàng ngày. Cô ưu tiên nhiệm vụ quan trọng, phân bổ thời gian hợp lý để giảm áp lực. Ngoài công việc, cô tập yoga, chạy bộ, đọc sách và nghe nhạc để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

miss-grand-vn-18.jpeg

Người đẹp 23 tuổi muốn thực hiện dự án cộng đồng về giáo dục thanh thiếu niên. Cô tin giáo dục là nền tảng quan trọng để giải quyết vấn đề xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống, giảm bạo lực và tăng cơ hội cho mọi người.

miss-grand-vn-19.jpeg

Quế Anh ủng hộ xu hướng sống tối giản để bảo vệ môi trường bằng cách tái sử dụng và giảm rác thải. Cô yêu thích sản phẩm thủ công truyền thống Việt Nam thay vì đồ nhựa.

miss-grand-vn-20.jpeg

Trong 5 năm tới, cô hướng đến sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp. Trở thành Miss Grand Vietnam 2024, Quế Anh tiết lộ sẽ tập trung rèn luyện kỹ năng giao tiếp để truyền tải thông điệp đến khán giả quốc tế hiệu quả.

miss-grand-vn-21.jpeg

miss-grand-vn-ava.jpg?width=150Sao Việt
Võ Lê Quế Anh đăng quang Miss Grand Vietnam 2024

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022