kieu-minh-tuan.jpgkieu-minh-tuan-01.jpg Mở đầu tin showbiz Việt là đoạn trò chuyện "khịa" nhau của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi. Cụ thể, khi Kiều Minh Tuấn đăng ảnh selfie, Diệu Nhi thắc mắc: "App gì ủa quá nè?". Bị đàn em nghi "sống ảo", Kiều Minh Tuấn "khịa" ngược cực hài: "App Tú hay xài đó em".

dam-thu-trang.jpg Đàm Thu Trang thích thú khoe con gái: "Chin nhõi nhây".

dan-le.jpg Ông xã Đan Lê - Khải Anh - đăng lại ảnh cưới và chia sẻ: "Một người chồng thành công là biết nhìn xa trông rộng. Ngày cưới là phải trùng vào ngày Valentine, 14/2/2011".

diem-huong.jpg Diễn viên Diễm Hương chia sẻ câu chuyện đời thường: "Có anh bạn nói với em rằng: 'Anh nghĩ chồng em phải yêu thương em nhiều lắm nên em mới luôn xinh tươi thế'. Dạ không anh ạ. Em thấy em tự yêu bản thân là em cũng đủ xinh lắm rồi. Thế nên các chị em ạ, dù hôm nay có quà hay có nhận được lời yêu thương từ ai đó hay không thì vẫn cứ phải luôn xinh nha. Vì sẽ luôn có một người yêu thương ta, đó chính là ta".

hoang-bach.jpg Hoàng Bách hạnh phúc bên bà xã ngày Valentine.

lan-phuong.jpg Lan Phương mừng ngày Lễ Tình nhân bên chồng Tây.

le-phuong.jpg Lê Phương cho rằng: "Ai rồi cũng sẽ tìm được ấm êm sau khổ đau. Happy Valentine".

hoang-my-01.jpgÁ hậu Hoàng My tiếp tục khoe ảnh bên bạn trai, song vẫn chưa hé lộ dung mạo. "Happy Valentine. Em đã làm gì sai mà em phải gặp anh, để bị anh 'bỏ bùa' vậy. Tối nay không say vẫn về nhé, bro", nàng hậu dí dỏm viết kèm.

van-hugo.jpg Vân Hugo hạnh phúc bên ông xã: "Ngược dòng thời gian để yêu anh", khép lại tin showbiz Việt.

thuy-vinh-oki-01.jpg?width=150Sao Việt
Showbiz Việt ngày 13/2: Con trai Thúy Vinh lớn phổng phao

Khánh Hà Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022