Hòa Minzy đăng ành và nhận được lời khen ngợi: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai đúng với chị Hòa nè, càng ngày càng xinh". Tuy nhiên, cô lại có câu trả lời đầy ẩn ý khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: "Không hẳn đâu". Từ hành động này, nhiều người cho rằng Hòa Minzy nay đã có tình mới.

hoaminzy-1441.jpg

Từ hành động này, nhiều người cho rằng Hòa Minzy nay đã có tình mới.

Mới đây, Quyền Linh chia sẻ thẳng thắn quan điểm sẽ không chu cấp cho con khi các bé đủ tuổi trưởng thành. Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết: "Khi con tôi đủ 18 tuổi, tôi sẽ không cho con tiền nữa để con tự đi bằng đôi chân của mình. Tôi bảo con rằng, tôi sẽ luôn đi sau lưng quan sát con nhưng không cho con một cái gì hết". Anh cũng tâm sự về hào quang của các con: "Nói vậy thôi chứ để con tự đi một mình không giúp đỡ gì, tôi cũng xót con lắm. Áp lực về hào quang là có nhưng tôi luôn nói với con rằng đừng bao giờ áp lực về hào quang của ba mà phải tự tạo hào quang cho riêng mình". Bên cạnh đó, Quyền Linh tâm sự thêm: "Con tôi trưởng thành rồi thì tôi để con tự quyết định, nếu con tôi muốn vào showbiz thì tôi cũng ủng hộ thôi. Nhưng bây giờ tôi chưa ủng hộ lắm vì con còn đang học. Tôi biết rằng, ánh đèn sân khấu, hào quang nổi tiếng là thứ rất thu hút con người ta, bước vào thì khó rút ra được. Nhiều người nói ghét làm nghệ sĩ, ngôi sao lắm, nhưng cứ thử làm nghệ sĩ một ngày đi, rồi lên truyền hình, được khán giả vỗ tay, theo dõi, cảm giác hạnh phúc lắm, không bao giờ rút chân ra được, như con thiêu thân cứ thấy ánh đèn là lao vào dù biết sẽ chết. Có những người bán hết tài sản, hi sinh hết chỉ để được xuất hiện trên truyền hình vì hào quang lớn lắm, bước vào là khó rút ra. Tôi biết được điều đó nên luôn bảo con cứ chầm chậm thôi, cố gắng cản con lại một chút. Nhưng sau này con trưởng thành rồi thì là quyền của con, không thể cản được nữa. Tôi luôn bảo con rằng, showbiz này áp lực lắm. Con không thể chịu áp lực tốt như tôi được vì tôi đi lên từ tận cùng của xã hội, nhưng con tôi không trải qua những thứ tận cùng đó nên khó mà chịu được.

quyenlinh-1441.jpg

Quyền Linh chia sẻ thẳng thắn quan điểm sẽ không chu cấp cho con khi các bé đủ tuổi trưởng thành.

Sau 5 năm kết hôn, Bảo Thy hiện có tổ ấm viên mãn bên doanh nhân Phan Lĩnh. Mới đây, cô khoe loạt khoảnh khắc quây quần bên chồng và con trai. “Hạnh phúc giản đơn”, cô chia sẻ. Dù đang ở độ tuổi U40 nhưng Bảo Thy vẫn giữ được sắc vóc không hề thua kém lúc còn trẻ, thậm chí ngày càng mặn mà, vô cùng cuốn hút. Có khán giả hài hước chúc gia đình Bảo Thy sớm có thêm thành viên mới: “Thêm một công chúa nữa là đẹp chị ơi”.  Đáp lại, nữ ca sĩ cho biết: “Chị cầu nguyện mong thành hiện thực nha”. 

Trong showbiz Việt, Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là đôi bạn tri kỉ suốt hơn một thập kỉ qua. Mới đây có tin đồn mối quan hệ thân thiết của cặp đôi này gặp mâu thuẫn. Không để tin đồn lan xa, Hà Hồ đã chia sẻ bài viết mình và bạn thân trở mặt kèm chú thích bất ngờ: "Ủa? Alo? Là sao? Chỉ là một móm quà và đăng story như bao món quà khác thôi mà... Alo ola". Kèm theo đó là icon bày tỏ sự khó hiểu bực bội. 

Sau khi ly hôn với bà xã Hương Trần, Việt Anh đến nay vẫn chưa công khai hẹn hò ai. Mới đây của Việt Anh, bạn bè nam diễn viên để lại bình luận trêu đùa hài hước: "Như thế này phải 5 người yêu, yêu từ 2000 trở lên".  Việt Anh liền trả lời: "Thôi, anh không có nhu cầu trông trẻ đâu. Tại yêu nhạc, nghe nhạc nhiều nên trộm vía trông có vẻ trẻ ra". Người bạn này tiếp tục để lại bình luận lầy lội: "Thế nên cậu rất hợp trông trẻ, trông trẻ còn trẻ ra nữa".

Mới đây nhất, Hari Won đăng clip đang "tự sướng" trước gương. Về phần Trấn Thành, anh nằm dưới sàn nhà... để tập thể dục! Hari Won hài hước viết: "Quay lén trong lúc ổng tập thể dục. Lúc lên clip chắc ổng cũng không biết gì đâu". Dù đang tập thể dục nhưng động tác của nam MC khiến dân tình thắc mắc. Nhiều netizen còn hài hước đặt những câu hỏi như: "Ủa Trấn Thành đang tập động tác gì vậy", "Thể dục lạ quá", "Chắc Trấn Thành cũng cười bò khi xem lại clip vợ đăng quá",...

tranthanh-1441.jpg

Trấn Thành nằm dưới sàn nhà... để tập thể dục nhưng với động tác rất lạ.

Chỉ còn khoảng một tuần nữa, Ốc Thanh Vân và 3 con sẽ về lại Việt Nam. Mới đây, cô vừa đăng tải đoạn clip ngắn, tổng hợp những khoảnh khắc hạnh phúc, vui vẻ bên Trí Rùa và cả nhà quây quần ấm cúng. “Nhớ anh và nhớ ngôi nhà của chúng ta, Nguyễn Minh Trí”, cô nhắn nhủ đến người bạn đời.  Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả để lại bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hôn nhân của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022