Gần đây, Midu vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng. Lý do là vì coo diện diện váy suông đen giấu dáng. Đáng chú ý, trong một vài khoảnh khắc, nữ diễn viên để lộ vòng 2 lùm lùm. Gần đây, cô thường đăng tải những hình ảnh diện trang phục rộng rãi, kín đáo. Với những chi tiết trên, dân tình cho rằng, Midu đã có tin vui sau 2 tháng tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia. Thực hư ra sao, chắc phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

midu2-1418.jpg

Dân tình cho rằng, Midu đã có tin vui sau 2 tháng tổ chức đám cưới với chồng thiếu gia

Mới đây, trên trang Facebook, Lê Dương Bảo Lâm đột nhiên có bài đăng ngắn gọn: “Mọi người ơi cứu vợ em”. Điều này làm khán giả vô cùng hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, ở phần bình luận của bài đăng, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ đường dẫn đến tài khoản mạng xã hội của bà xã. Động thái này của nam diễn viên khiến nhiều người đoán rằng anh đang muốn “câu” tương tác cho vợ. 

baolam-1418.jpg

Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ đường dẫn đến tài khoản mạng xã hội của bà xã.

Tối muộn 14/8, Angela Phương Trinh đã có buổi livestream tại quán ăn chay của bố. Angela Phương Trinh cho biết dù quán ăn đóng cửa vào lúc 22 giờ nhưng Angela Phương Trinh đến thì bố vẫn đợi và nấu ăn cho con gái. Nữ diễn viên chia sẻ: "Quán ăn mở từ 7 giờ sáng đến 10 giờ tối. Bây giờ đã là 11 giờ 36 tối rồi, quán cũng đã đóng cửa, nhưng do tôi vừa mới làm việc xong nên chạy qua quán luôn. Dù quán đóng cửa nhưng lúc nào tôi đến bố cũng sẵn sàng tận tay nấu ăn cho tôi". Có vẻ như mối quan hệ hiện tại của 2 bố con vân rất tốt đẹp. Đây cũng là lần hiếm hoi Angela Phương Trinh công khai xuất hiện ở quán ăn của bố sau những ồn ào trong thời gian qua.

Mới đây, Phương Oanh công khai ảnh hiếm khi để lộ trên truyền thông và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cô còn hài hước tự “bóc phốt” chính mình khi đăng khoảnh khắc “đầu bù tóc rối”. “Ok done. Her hiện nguyên hình bỉm sữa đi her”, nữ diễn viên hài hước viết.  Dưới bài đăng Shark Bình để lại bình luận “nịnh vợ” công khai: “Thời nào cũng đẹp”. Màn tương tác của nam doanh nhân dành cho bà xã khiến dân tình thích thú. 

Mới đây, vợ chồng Mạc Văn Khoa gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim của Việt Hương. Mạc Văn Khoa cho biết trước đây anh có một khoảng thời gian xuất hiện quá nhiều, giai đoạn "ở ẩn" vừa qua là lúc để nam diễn viên tập trung chuẩn bị những sản phẩm mới.  "Bản thân Khoa ngày trước xuất hiện quá nhiều, nhưng hiện tại Khoa muốn mỗi lần xuất hiện sẽ chất lượng hơn. Đôi khi lâu lâu một chút xíu thì mọi người sẽ có cái mong ngóng nhiều hơn. Thực sự đây là khoảng thời gian để khoa tập trung chuẩn bị cho những sản phẩm thật tốt thật chất lượng để cống hiến hết mình với khán giả. Chắc khoảng năm sau Khoa sẻ trở lại", Mặc Văn Khoa chia sẻ.

Chiều 15/8, tại buổi họp báo về tình hình kinh tế - xã hội TP.HCM, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Ngọc Hồi cho biết sở này đã tiếp nhận đơn tố cáo của siêu mẫu Thanh Hằng. Hiện tại, Sở Thông tin và Truyền thông đã hướng dẫn các bên thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật. Trước đó, siêu mẫu Thanh Hằng đã có đơn tố cáo người mẫu Hoàng Thùy, gửi Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM và Công an quận Bình Thạnh TP.HCM.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022