1-1706.jpg

Mới đây, chồng cũ Phi Thanh Vân vì đầu tư bất động sản thua lỗ dẫn đến phá sản, mắc nợ giới xã hội đen hàng chục tỷ đồng gây khá nhiều ồn ào. Nhưng chuyện buồn của chồng cũ dường như không ảnh hưởng đến “Nữ hoàng dao kéo”, trong ngày xuân cô xuống phố ông đồ, lên ảnh cùng một anh chàng Tây điển trai. Paulo Rothhaar là người mẫu đến từ Brazil, anh từng tham gia đóng MV cho ca sĩ Thảo Trang và xuất hiện trong gameshow “Người ấy là ai”. Paulo có mối quan hệ khá thân thiết với Phi Thanh Vân. Năm qua, Phi Thanh Vân khá yên ắng vì theo tiết lộ của cựu siêu mẫu, cô ở ẩn vì là năm tuổi. Bù lại, người đẹp phim “Cô gái xấu xí” đã xây nhà 10 tỷ, công việc đều thuận lợi. Phi Thanh Vân và người mẫu Paulo Rothhaar đều diện tông đỏ với 2 chữ “Phúc- Lộc” nên có tin đồn cho rằng cả 2 đang hẹn hò. Sau khi chia tay chồng cũ, chị công khai mối quan hệ với một doanh nhân nhưng không lâu sau đó lại chia tay dù từng tính đến chuyện kết hôn.

2-1708.jpg

Vừa hết kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, trong khi nhiều người trở lại với công việc, các nghệ sĩ cũng đã tiếp tục nhận show, tiếp tục với lịch diễn và thực hiện các dự án thì Hồ Quang Hiếu lại còn được đi du lịch. Sau khoảng thời gian dành cho gia đình, sum vầy trong những ngày Tết, nam ca sĩ vừa có chuyến du lịch đến Hy Lạp. Gây ấn tượng khi chia sẻ về chuyến đi, Hồ Quang Hiếu đăng tải nhiều bức ảnh và dòng trạng thái hài hước: “Tết này thiếu chủ nợ nhiều tiền quá nên trốn đi xa để không bị phát hiện”. Ngay sau đó, các fan hâm mộ nam ca sĩ 8X liền để lại bình luận bất ngờ, không những không an ủi thần tượng, nhiều bình luận còn cho rằng “Dạo này anh dư muối quá rồi”, “Anh kiếm chị nào đi cùng đi. Đừng đi 1 mình nữa”… Đặc biệt fan cũng không quên gọi tên Bảo Anh khi cô cũng đang có chuyến du lịch trời Tây trùng thời gian với Hồ Quang Hiếu: “Nhìn là biết Bảo Anh và anh đi chung rồi, rất vui khi 2 người lại trở về bên nhau”, ” Cảnh đẹp quá à. Chị Bảo Anh chụp hả anh Hiếu”…

3-1708.jpg

Mới đây, cuối cùng Đặng Thu Thảo cũng chính thức khoe hình ảnh du lịch trên trang cá nhân. Ngoài ông xã Trung Tín, ở hàng ghế bên, một người đàn ông trẻ trung, mặc sơ mi trắng cũng hào hứng ghé mặt vào selfie cùng cặp đôi. Sự xuất hiện gương mặt lạ lẫm này đã chiếm hết spotlight của vợ chồng trẻ Thu Thảo – Trung Tín. Dân mạng rần rần khen ngợi nhan sắc cũng như tò mò về danh tính của người đàn ông này: “Anh áo trắng có người yêu chưa chị ơi?”, “Cái anh áo trắng kia là người quen hay chụp ké vậy chị? Ha ha, em nhìn điệu này giống chụp ké 2 vợ chồng.”, “Anh áo trắng đẹp trai.” Được biết, người đàn ông đó không ai khác chính là Trung Nghĩa – em chồng của Đặng Thu Thảo. Trung Nghĩa kém anh trai Trung Tín 5 tuổi, sở hữu chiều cao nổi bật, nước da trắng và mái tóc xoăn. Anh luôn có mặt trong những sự kiện có sự tham gia của gia đình. Trước đó trong ngày cưới anh trai, khi nói về chị dâu Đặng Thu Thảo, Trung Nghĩa hết lời khen ngợi và xem cô như một người phụ nữ hoàn hảo. "Gia đình luôn muốn em trai phải hơn anh trai. Nhưng em trai chú rể đã phải xin lỗi mẹ vì biết rằng mình sẽ không tìm được người vợ nào tốt như chị dâu Đặng Thu Thảo", chàng trai 25 tuổi cho biết.

4-1709.jpg

Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh selfie chân dung cận cảnh. Đẳng cấp mặt mộc của Hà Tăng với đôi mắt sáng long lanh và nụ cười hút hồn tiếp tục nhận về những lời khen ngợi trầm trồ từ người hâm mộ. Tuy nhiên trang phục đặc biệt của “ngọc nữ” cùng những bình luận ẩn ý của bạn bè cô mới là những chi tiết gây chú ý đặc biệt. Theo đó, Tăng Thanh Hà mặc một chiếc áo rét dày và trùm kín đầu cho thấy cô đang không ở Việt Nam. Một người bình luận: “Đi chơi vui vẻ nha chị ơi“. Còn siêu mẫu Xuân Lan thì viết: “Qua hôn con gái giùm chị nha“. Bình luận của Xuân Lan làm dấy lên nghi vấn Hà Tăng đã sang Mỹ để chăm sóc cho người chị thân thiết Thân Thúy Hà vừa sinh nở. Ở tuổi 41, Thân Thúy Hà vừa vượt cạn thành công, hạ sinh con gái sau 7 năm làm mẹ đơn thân. Trước khi “chị Bảy” sang Mỹ, hội bạn thân Hà Tăng đã tổ chức một bữa tiệc đưa tiễn, đồng thời gửi rất nhiều quà tặng, đồ sơ sinh. Xuân Lan và Thân Thúy Hà vốn có mối quan hệ gần gũi. Siêu mẫu sinh năm 1978 cũng thường xuyên hỏi thăm, động viên bạn trong thời gian qua. Chính vì thế, “con gái” mà Xuân Lan nhắc tới trong lời nhắn nhủ Hà Tăng rất có thể là con của Thân Thúy Hà.

5-1711.jpg

Mới đây, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân cô đang trải qua liệu trình 7 ngày thanh lọc cơ thể, tâm trí ở nước ngoài. Điều đặc biệt, mặc dù chỉ đăng tải những khoảnh khắc luyện tập, ăn uống, nhiều fan hâm mộ của Hà Hồ vẫn có thể dễ dàng nhận ra chuyến đi này của nữ ca sĩ có sự góp mặt của bạn trai Kim Lý. Cụ thể, tên nam diễn viên Việt kiều có trong bức ảnh khẩu phần ăn uống riêng được Hà Hồ chia sẻ trên story instagram. Không những thế, Hà Hồ cũng đăng tải đoạn clip cô nắm tay một người đàn ông nhảy múa trên bãi biển mà qua vóc dáng có thể nhận ra đó là Kim Lý. Trên facebook cá nhân của mình, Kim Lý cũng đăng tải bức ảnh đứng trên bãi biển có khung cảnh giống hệt bức ảnh được Hà Hồ đăng tải. Nam diễn viên chú thích: “Koh Samui detox” (Tạm dịch: Thanh lọc tại Koh Samui). Có thể thấy, cả 2 đang có chuyến vi vu đầu năm bên nhau tại đảo Koh Samui của Thái Lan.

6-1712.jpg

Mới đây, diễn viên Lê Phương thích thú khoe ảnh con trai vui vẻ khi được cùng Trung Kiên về quê ăn Tết. Kèm theo đó, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ còn viết dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc của bé Cà Pháo khi đi chơi riêng với cha dượng. “Hai cha con đang trên đường về lại Trà Vinh, gọi cho mẹ líu lo rồi thì chốt một câu chắc nịch với mẹ: ‘Công nhận đi với ba sướng hơn đi với cả nhà!’. Con hãy hạnh phúc mãi như thế nhé! Thương con nhiều lắm!!”, Lê Phương chia sẻ đầy hào hứng.

7-1713.jpg

Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ ca sĩ Thu Phượng đã chính thức công khai hình ảnh bạn trai Tây của mình sau một thời gian úp mở. Bạn trai ngoại quốc của vợ cũ MC Thành Trung tên là Alex. Theo tiết lộ của Thu Phượng, Alex là một người đàn ông trưởng thành, rất chiều chuộng và yêu thương cô. Bên cạnh đó, Alex cũng có mối quan hệ tốt đẹp với con gái riêng của cô. Tuy nhiên, mới đây đó bạn trai của Thu Phượng lại bị phát hiện có khuôn mặt khá giống anh Tây dính phốt lăng nhăng lừa đảo từ khá lâu của hội kín có tên "Bóc phốt trai Tây". Chàng trai Tây này đã được chị em phụ nữ cảnh báo, cảnh giác vì có sở thích kết bạn khắp nơi, mời gọi chuyện phòng the... Anh chàng này có khá nhiều facebook với nhiều tên khác nhau cũng như tự lập các trang hẹn hò. Vì thế, nếu hai người là một thì cái tên Alex mà anh ta công khai với Thu Phượng chưa hẳn là thật. Thế nhưng, một số người vẫn cho rằng người giống người mà thôi. Sau đó, chính Thu Phượng đã lên tiếng mong muốn mọi người hãy bớt quan tâm đến cuộc sống của cô để gia đình được thoải mái và hạnh phúc.

8-1714.jpg

Chỉ vài ngày sau khi sinh con trai thứ 2 vào mùng 3 Tết Nguyên Đán, Thanh Thuý đã xuất viện về nhà. Nữ diễn viên cho biết tình hình sức khoẻ ổn định, rất hạnh phúc khi bên cạnh luôn có chồng và gia đình chăm sóc, động viên. Đức Thịnh dù đang bận rộn cho việc quảng bá phim nhưng vẫn tranh thủ dành thời gian vào viện đưa vợ, con về nhà. Con trai thứ 2 của Đức Thịnh và Thanh Thuý có tên ở nhà là Tết. Dù chỉ mới được vài ngày tuổi nhưng cậu bé đã được nhận xét là rất "có nét". Đặc biệt, khi có khách đến thăm, Tết rất hay cười. Thanh Thuý cho biết thêm, trong thời gian mang bầu và sau khi sinh, cô không biết ông xã đang vướng phải lùm xùm kiện tụng. Bởi không muốn vợ phải lo lắng, Đức Thịnh đã giấu mọi chuyện. Thanh Thuý chỉ biết động viên chồng cố gắng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022